Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn đẩy Nani khỏi Old Trafford với giá bèo

Thứ Năm 16/01/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ những đối tác về trường hợp của Nani. Hiện tại, Valencia đang là ứng cử viên số 1 sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha.

nani
 

“Mối tình” MU và Nani sắp đi tới hồi kết. Theo những nguồn tin từ xứ sương mù, MU sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào từ những đối tác về trường hợp của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong thời gian tới. Bản thân Nani cũng đang muốn rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với hy vọng thi đấu nhiều hơn với hy vọng được thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2014 đang tới cận kề.

Trên tờ Goal, nguồn tin thân cận với Nani tiết lộ: “Nani đã đưa ra những khiếu nại với David Moyes. HLV MU đã cố gắng thuyết phục tiền vệ này ký vào bản hợp đồng mới. Bản thân Nani cũng đã chấp nhận mức lương 48.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều so với những gì cầu thủ này yêu cầu.

Tuy vậy, vấn đề của Nani vẫn là cần ra sân thi đấu nhiều hơn. Đáng ra, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã rời MU trong mùa Hè qua. Tuy nhiên, anh ấy vẫn muốn ở lại chiến đấu cùng Quỷ đỏ. Nani đã thể hiện những tiến bộ trong tập luyện nhưng cầu thủ này vẫn cảm thấy mình không được HLV David Moyes đoái hoài tới”.

Nhiều khả năng, Nani sẽ rời khỏi MU với giá rất bèo. Hiện tại, Valencia đang là ứng cử viên số 1 trong thương vụ này. Sau khi tỷ phú Singapore, Peter Lim, thâu tóm CLB, ông đang muốn “thay da đổi thịt” cho Valencia. Bên cạnh đó, Juventus, Galatasaray, Sporting Lisbon đều muốn sở hữu Nani.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X