Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn có James Rodriguez ngay vào tháng 1 tới

Thứ Ba 06/11/2012 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail khẳng định, Man Utd đang rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Porto.

Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 36 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ BLĐ Porto. Man Utd muốn thương vụ này sẽ diễn ra ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, đồng nghĩa với việc Nani rất có thể sẽ phải khăn gói ra đi. Được biết, Sir Alex Ferguson cũng đã gửi trinh sát đến Bồ Đào Nha để theo dõi màn trình diễn của James Rodriguez trong trận đấu giữa Porto và Maritimo hôm thứ 7 tuần trước.


Sau khi Porto chia tay Falcao hay mới đây là Hulk, Rodriguez đang trở thành ngôi sao sáng nhất tại Estadio Dragao. Mặc dù thi đấu trong vai trò một tiền vệ cánh, nhưng Rodriguez đang là cầu thủ có được số bàn thắng đứng thứ 2 tại Porto (sau tiền đạo Martnez) với 5 pha lập công. Tiền vệ 21 tuổi này được đánh giá cao nhờ lối chơi thông minh, và đặc biệt là cái chân trái cực kì khéo léo của mình.



Sir Alex đang rất khát khao có được James Rodriguez
Sir Alex đang rất khát khao có được James Rodriguez

Đây không phải là lần đầu tiên Man Utd đưa ra lời đề nghị giành cho Rodriguez. Mùa Hè vừa qua, ngôi sao người Colombia là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của Quỷ đỏ, tuy nhiên, thái độ quyết liệt từ phía Porto đã ngăn cản Man Utd thực hiện tham vọng của mình. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà đôi cánh của Man Utd thi đấu không thực sự tốt, Sir Alex có lẽ sẽ phải tìm thêm sự tăng cường ở phiên chợ Đông sắp tới. Trong số những tiền vệ cánh ở Old Trafford lúc này, Nani đang là cái tên mang lại nhiều sự thất vọng nhất. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sa sút phong độ thảm hại, và đó chính là lý do khiến anh liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Dù đã được Sir Alex trao cho không ít cơ hội, nhưng Nani chưa đáp ứng được sự kì vọng từ người thầy của mình. Và trong bối cảnh hợp đồng giữa Nani và Man Utd sắp hết hạn, khả năng tiền vệ này phải ra đi là rất cao. Hai cái tên còn lại, Ashley Young hầu như chỉ chơi tròn vai và từ đầu mùa giải đến nay, anh thi đấu không thực sự nổi bật, còn Valencia, vốn vẫn chỉ được xem là một người “công nhân” bên hành lang cánh phải. Rõ ràng là những gương mặt này không thể xem là điểm tựa cho Man Utd ở một đấu trường lớn như Champions League, và đó là lý do vì sao Rodriguez sẽ là ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ ở TTCN mùa Đông tới đây.

Man Utd từng đưa ra lời “dạm hỏi” trị giá 24 triệu bảng cho Rodriguez nhưng đã bị Porto từ chối, nhưng họ hy vọng, con số 36 triệu bảng lần này sẽ thuyết phục được đội bóng Bồ Đào Nha. 36 triệu bảng rõ ràng là một số tiền lớn (hơn giá trị của Hazard và xấp xỉ Lucas Moura), và nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng thành công của Quỷ đỏ là khá cao.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X