Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại gặp khó trong vụ Van Persie: Lần này là Arsene Wenger

Chủ Nhật 12/08/2012 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cái tên đang được Man Utd quyết tâm theo đuổi - Van Persie chưa chắc đã có thể thành công bởi hiện tại Quỷ Đỏ đang gặp một rào cản mới trong thương vụ này. Được biết, có vẻ như Ngài Giáo Sư đang không bằng lòng với việc cho Percy chuyển tới thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Sau thất bại cay đắng trong thương vụ tiền vệ trẻ tài năng Lucas Moura, giờ đây Man Utd đang dốc lòng theo đuổi chữ kí của chân sút người Hà Lan. Những tưởng khi các đối thủ cạnh tranh khác là Man City hay Juventus đều đã rút lui, Man Utd sẽ một mình một ngựa băng băng "về đích" tuy nhiên cho tới tận ngày hôm nay, tương lai của tiền đạo 29 tuổi Robin Van Persie vẫn chưa được định đoạt.

M.U chưa hoàn tất được vụ van Persie vì vấn đề tài chính
HLV Arsene Wenger có bỏ qua thù cũ mà đồng ý cho Van Persie về với Man Utd?
Và đó cũng chính là lý do vì sao Sir Alex đã không xuất hiện trong trận đấu giao hữu của Man Utd với Hannover để ở lại Anh giải quyết dứt điểm thương vụ này. Được biết, mức giá 15 triệu bảng mà Man Utd đưa ra mới chỉ đáp ứng được quá bán những yêu cầu từ phía Arsenal. Tuy nhiên, tiền không phải là trở ngại chính ở đây bởi Van Persie đã thuận lòng theo Man Utd khi được Sir Alex hứa hẹn trả cho tới 200.000 bảng/tuần - con số sánh ngang với tiền đạo chủ lực của Quỷ Đỏ là Wayne Rooney. Do đó, sẽ rất ít có khả năng Van Persie chịu gia hạn tiếp hợp đồng với Arsenal vì thế mức giá M.U đưa ra hoàn toàn đáng để The Gunners xem xét (nếu không muốn mất trắng vào mùa tới).

Một nguồn tin thân cận của sân Old Trafford cho hay, điều khiến Sir Alex lo ngại nhất vào lúc này chính là mối "thâm thù" của ông với HLV Arsene Wenger có thể sẽ ảnh hưởng tới cơ hội đoạt người của Man Utd. Trong quá khứ, hai HLV này từng là "kì phùng địch thủ" suốt cả một thập kỉ và mặc dù mối quan hệ này đã vô tình được "cải thiện" do sự đấu đá giữa đôi bên đã giảm đi (chủ yếu là do Arsenal tự suy yếu trong những năm gần đây) tuy nhiên không có gì đảm bảo rằng, Ngài Giáo Sư sẽ để cho trò cưng của mình về với đội bóng mà ông từng ghét cay ghét đắng thay vì Man City hay Juventus.

Tuy lo lắng là vậy nhưng Sir Alex cho biết Man Utd sẽ không sẵn sàng tăng thêm mức giá 15 triệu bảng lên cao hơn nữa. Giá trị chuyển nhượng cùng khoản lương 200.000 bảng/tuần có thời hạn 4 năm sẽ khiến Quỷ Đỏ rót vào Van Persie số tiền đầu tư lên tới 50 triệu bảng rồi. Và con số đó thậm chí đã là quá mạo hiểm đối với một tiền đạo đã bước sang tuổi 29 và có "bề dày" bệnh án như chân sút chủ lực của Pháo Thủ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X