Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không quá thiết tha, Nani "dọa" sẽ ra đi

Thứ Bảy 02/06/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, người phát ngôn của Man Utd cho biết họ sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người BĐN nếu như anh thật sự muốn rời đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáp trả lại động thái này, Nani đã "bật đèn xanh" cho bất kì CLB nào hâm mộ tài năng của anh, kể cả khi đó không phải là một đội bóng đến từ những nền bóng đá lớn như Anh hay TBN.

Sau một mùa giải thất bát của Man Utd, Nani vẫn vừa được CLB này đề nghị "thưởng hậu" bằng một bản hợp đồng mới. Được biết, mức lương của ngôi sao 25 tuổi người BĐN sẽ tăng từ 90.000 bảng/tuần lên tới 130.000 bảng/tuần trong vòng 4 năm tới. Tuy nhiên, hiện Nani vẫn bỏ ngỏ câu trả lời.

Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?
Nani sẽ ra đi nếu Man Utd không thiết tha giữ chân anh lại
Chính vì lẽ đó mà mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã thông cáo với báo chí rằng họ sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua Nani nếu như anh vẫn không chịu ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd. Động thái này của Quỷ Đỏ có thể coi như một lời "nhắc nhở" đối với Nani rằng nếu anh thật sự muốn rời đi, Sir Alex và các ông chủ người Mỹ chắc chắn sẽ không khiên cưỡng mà giữ anh lại.

Tuy nhiên, trước tình hình đó, Nani chẳng hề mảy may lo ngại đến khả năng phải chia tay với sân Old Trafford mà thậm chí anh còn "dọa ngược" lại Man Utd. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay từ trại tập trung của tuyển BĐN (chuẩn bị cho Euro 2012), cựu tiền vệ Sporting Lisbon cho biết: "Tôi đã có 5 mùa giải thi đấu trong màu áo Man Utd và giành được mọi vinh quang ở cấp CLB. Tôi rất hạnh phúc nhưng hiện tôi không thể nói điều gì về tương lai. Tôi đang nghiên cứu những cơ hội khác. Bóng đá không chỉ tồn tại vỏn vẹn ở Anh và TBN. Có thể tôi sẽ thành công ở những quốc gia khác nữa."

"Đại diện của tôi đang chờ đợi thông tin từ M.U. Tôi đã từ chối lời đề nghị gần nhất của Man Utd và bây giờ tương lai của tôi còn tùy thuộc xem CLB suy nghĩ như thế nào."- Nani nói thêm.

Cũng có thông tin cho rằng, sở dĩ Nani "dọa dẫm" Man Utd bởi tại anh không còn thật sự hạnh phúc với CLB. Ở mùa giải vừa qua, Nani đã bị lu mờ bởi "kẻ đến sau" - Antonio Valencia. Bên cạnh đó, chính việc Quỷ Đỏ hoàn toàn trắng tay ở mùa bóng 2011-12 vừa qua mà cay đắng nhất là để vuột mất chức VĐ Premier League cũng khiến tiền vệ cánh 25 tuổi người BĐN không mấy hài lòng.

Được biết, hiện Nani đang rất hy vọng sẽ cùng người đồng hương nổi tiếng của mình là Cristiano Ronaldo đưa "Brazil của Châu Âu" tới ngôi vương Euro 2012. Tương lai của cựu danh thủ Sporting Lisbon này chỉ được hé mở sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa già chính thức khép lại.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X