Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gặp khó trong thương vụ Wanyama

Thứ Bảy 27/10/2012 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng Celtic đã đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho ngôi sao trẻ Victor Wanyama.

Wanyama gia nhập Celtic vào đầu mùa giải 2011/12 từ Beerschot với giá trị chuyển nhượng chưa đầy 1 triệu bảng. Năm nay mới bước sang tuổi 21 nhưng anh đã thể hiện được phong độ ấn tượng ngay mùa bóng đầu tiên ở Celtic. Mùa giải năm ngoái, Wanyama đã có 29 lần ra sân cho Celtic ở Scottish Premier League. Tuy chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng anh cũng đã có được cho cá nhân mình 4 bàn thắng. Với thể hình lý tưởng (1m88), Wanyama là một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ Celtic. Ngoài khả năng đá ở tuyến giữa, anh còn có thể chơi ở vị trí trung vệ.

Wanyama
Man Utd đang gặp khó trong thương vụ Wanyama.

Vị trí tiền vệ phòng ngự chính là thứ mà Sir Alex rất muốn bổ sung ở những mùa giải gần đây. Phía Man Utd từng không ít lần cử tuyển trạch viên tới "xem giò" của Wanyama và sau khi nhận được thông tin cho rằng ngôi sao trẻ người Kenya đang từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Celtic, Quỷ Đỏ ngay lập tức cho người đại diện sang Scotland để bàn kế hoạch đưa Wanyama về sân Old Trafford. Thế nhưng, Man Utd lại đang gặp khó khăn khi ban lãnh đạo CLB Celtic đã "hét" mức giá 25 triệu bảng cho tiền vệ trẻ này. Đây là con số quá cao so với một cầu thủ trẻ.

Đích thân HLV trưởng của Celtic - ông Neil Lennon đã có những phát biểu về thương vụ này. "Nếu đội bóng nào muốn có được Victor, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng. Hiện chúng tôi đang cố gắng đưa ra bản hợp đồng mới cho cậu ấy. Wanyama vẫn là một trụ cột không thể thiếu của Celtic."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X