Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gặp đối thủ nặng ký trong vụ Baines

Thứ Hai 07/10/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ có nguy cơ mất mục tiêu theo đuổi hàng đầu Baines, bởi đối thủ mới nhất của MU trong vụ này là Tottenham, đội bóng chi tiêu khá mạnh tay nhằm cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới.

baines
 

 

MU nỗ lực đưa Baines về Old Trafford trong mùa hè 2013, nhưng kế hoạch của nhà vô địch Ngoại hạng Anh bất thành. Tuy nhiên, HLV David Moyes khẳng định không từ bỏ kế hoạch bổ sung cậu học trò cũ Baines vào đội hình Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014.

Tỷ lệ thành công của MU trong vụ này giảm mạnh sau khi Tottenham lên tiếng muốn mua Baines. Mùa này, HLV Villas-Boas được ban lãnh đạo CLB chủ sân White Hart Lane ủng hộ nhiệt tình trong việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Mùa hè 2013, Tottenham chi tiêu mạnh tay trong việc mua sắm cầu thủ với những bản hợp đồng đáng chú ý như chân sút Soldado.

Liên quan đến kế hoạch bổ sung nhân sự cho bên cánh trái, HLV Villas-Boas rất muốn có một cầu thủ chất lượng nhằm phục vụ cho chiến dịch tranh vé dự Champions League. Sau khi để Benoit Assou-Ekotto đến QPR theo hợp đồng cho mượn, Danny Rose trở thành sự lựa chọn số 1 trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Với tính chất khắc nghiệt ở các trận đấu tại Premier League, ban huấn luyện Tottenham cần một cầu thủ kinh nghiệm để tăng cường chất thép cho bên cánh trái. Ở giải Ngoại hạng Anh, Baines được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu, và đây là mẫu cầu thủ rất thích hợp cho tham vọng của Tottenham.

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Anh không rẻ. Trong lần gửi đề nghị mới nhất đến Everton, nhà vô địch MU sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng kèm thêm cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia, nhưng đội chủ sân Goodison Park thẳng thừng từ chối hợp tác với Quỷ đỏ. Để có sự phục vụ của Baines, ban lãnh đạo Tottenham sẽ phải chịu chơi hơn nhiều so với MU mới mong có được hậu vệ số 1 của Everton.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X