Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd để ý hậu vệ trẻ của St Etienne

Thứ Tư 28/11/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ đang chơi trong màu áo St Etienne, Kurt Zouma, đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Sir Alex Ferguson dự định sẽ dùng 9 triệu bảng để thuyết phục phía St Etienne nhượng lại ngôi sao 18 tuổi này. Nếu cần thiết, Quỷ đỏ sẵn sàng để thêm tân binh Angelo Henriquez chuyển đến St Etienne theo bản hợp đồng cho mượn.

Kurt Zouma
Kurt Zouma

Kurt Zouma đang được xem là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Pháp. Zouma trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của St Etienne, và anh có màn ra mắt đội một vào tháng 8/2011. Dù năm nay mới bước sang tuổi 18, nhưng Zouma đã chơi 21 trận cho St Etienne ở Ligue 1 2011/12 và ghi được 2 bàn thắng. Hiện tại, Zouma cũng đã ra sân 7 trận trong đội hình xuất phát của St Etienne sau 14 vòng đấu ở mùa giải năm nay. Zouma được đánh giá cao ở khả năng không chiến, nhờ vào chiều cao đến 1m87 của anh. Không những thế, với vào nền tảng thể lực tốt, Zouma còn rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi.


Hàng thủ có lẽ chính là điểm yếu nhất của Man Utd ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ chính là đội để thủng lưới nhiều nhất trong Top 6 đội dẫn đầu Premier League với 18 bàn thua. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi mà cặp trung vệ thép một thời ở Old Trafford nay đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Trong khi Ferdinand tỏ ra chậm chạp do những dấu hiệu tuổi tác, thì Vidic lại đang bị ảnh hưởng quá nhiều từ những chấn thương liên miên. Bộ 3 trung vệ còn lại của M.U là Evans, Phil Jones và Smalling trận hay trận dở, đó chính là lý do vì sao mà Sir Alex đang muốn có thêm những sự tăng cường chất lượng khác. Ngoài Kurt Zouma, Quỷ đỏ còn đế ý đến một số cái tên khác như Angelo Ogbonna (Torino) hay Mats Hummels (Dortmund).

Ngoài Man Utd, Man City cũng đang là đội rất quan tâm đến Kurt Zouma. Và chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng thuyết phục St Etienne, bởi Citizens với tiềm lực tài chính khủng từ ông chủ Sheikh Mansour luôn là một đối thủ khó chịu trên TTCN.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X