Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cũng gia nhập cuộc "loạn đả" giành chữ kí sao nhí của Birmingham

Thứ Hai 16/07/2012 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Virus" mang tên Nabay vẫn tiếp tục làm điên đảo Premier League. Sau Liverpool, Chelsea, Man City, Arsenal... giờ đến cả Man Utd cũng bắt đầu để mắt tới sao mai cực kì triển vọng đang khoác áo tuyển trẻ của Birmingham này.

Foday Nabay năm nay mới 13 tuổi nhưng tài năng của cậu bé này đã sớm được bộc lộ. Tính đến nay, Nabay đã có 6 năm chơi bóng với lò đào tạo trẻ của Birmingham và được triệu tập vào đội U16 của Tam Sư ngay khi vừa mới bước sang tuổi 12.

nabay
Nabay(trái) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại Premier League

Với thể hình, thể lực khá lý tưởng cùng lối chơi già dặn (so với các bạn cùng trang lứa), Nabay được giới chuyên gia nhìn nhận như một trong những tài năng hiếm thấy của bóng đá Anh trong tương lai. Chính vì lẽ đó mà từ khi mùa giải Premier League vừa qua còn chưa kết thúc, đã có không ít những đại gia "lăm le" rước viên ngọc thô này về "mài dũa".

Và cơ hội sở hữu Nabay của các ông lớn như Chelsea, Man City, Arsenal... càng hiển hiện hơn khi mà mới đây đích thân Nabay đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Birmingham. Nói cách khác thì có vẻ như sao nhí này đã bắt đầu nhận thức được khả năng của mình và muốn được chuyển tới chơi ở một sân chơi đẳng cấp hơn.

Được biết, nếu muốn sở hữu tiền vệ tài năng sắp bước sang tuổi 14 này, các "ông lớn" Premier League chỉ phải chi ra khoản phí đền bù quá bèo: 65.000 bảng Anh. Chẳng vậy mà Man Utd trước giờ vốn im hơi lặng tiếng nay biết được "động tĩnh" của Nabay cũng đã sắn sàng nhập cuộc giành người. Và nếu như không có gì thay đổi, cuộc thương thảo giữa Man Utd và người đại diện của sao nhí Birmingham sẽ được diễn ra vào ngày thứ ba tới đây.

Trước Man Utd, Nabay cũng đã có các buổi gặp mặt với đại diện của Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, người bảo hộ của Nabay còn muốn lắng nghe thêm nhiều lời đề nghị nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tài năng này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X