Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị Milan vượt mặt trong thương vụ Ogbonna

Thứ Bảy 08/12/2012 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd nhiều khả năng phải ngậm ngùi nhìn mục tiêu Angelo Ogbonna vượt ra khỏi tầm với bởi lúc này, Milan mới là đội bóng nắm nhiều khả năng chiêu mộ trung vệ của Torino khi họ chấp nhận chi ra 13 triệu bảng.

Trong khi Man Utd vẫn còn ngần ngừ trước việc mua hay không mua Ogbonna khi họ vẫn còn đến 5 trung vệ trong tay thì AC Milan đã có những động thái tiếp xúc Torino. Theo Tuttosport, Milan đảm bảo cho Ogbonna một suất đá chính trong bối cảnh họ thực sự thiếu trung vệ trầm trọng (chỉ còn Mexes, Acerbi là không bị liệt vào hàng các lão tướng). Hơn nữa, mức giá 13 triệu bảng Rossoneri đưa ra cũng làm hài lòng Torino, trong khi với Man Utd họ hét giá lên đến 16 triệu bảng.

Ogbonna đang ở gần Milan
Ogbonna đang ở gần Milan

Có thể trong hợp đồng này, Milan sẽ cài cắm thêm một cầu thủ trẻ nào đó cho Torino. Bởi vậy đội bóng thành Turin sẽ không phải lo lắng cho bài toán thay thế, chí ít là trong tương lai gần. Đây vẫn là điều các đội bóng Italia thường làm khi chuyển nhượng cầu thủ trong biên giới giải quốc nội. Hơn nữa, Ogbonna sẽ được gắn bó với Serie A, nơi đã nuôi dưỡng cho tài năng của mình. Và đó hẳn là một lựa chọn thực tế hơn cho trung vệ 24 tuổi này.

Ngoài Milan, Juventus cũng săn đón Ogbonna nhưng cũng như Man Utd, nhà ĐKVĐ Serie A không mấy mặn mà với mục tiêu này khi ngoài Chiellini, Barzagli hay Bonucci, họ vẫn còn một Lucio không dùng đến, một Martin Caceres rất đa năng, có thể chơi ở mọi vị trí nơi tuyến thủ. Sự chậm trễ từ các đối thủ đã tạo điều kiện cho Milan tiếp cận Ogbonna.

Báo chí Italia cho hay các bên đang xúc tiến thương lượng hợp đồng nhằm mở đường cho một cuộc chuyển giao ngay vào đầu năm sau. Và nếu không có gì thay đổi, Ogbonna sẽ giúp lực lượng của Rossoneri ở ĐTQG dày thêm một chút khi hiện tại, chỉ có Montolivo và El Shaarawy là thường xuyên hiện diện ở Azzurri.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X