Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Tottenham tranh giành Depay

Chủ Nhật 20/07/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay đang trở thành mục tiêu tranh giành của Tottenham và Man United. Tờ Mirror khẳng định thông tin này.

Depay vừa có một kỳ World Cup đáng chú ý với hai pha lập công quyết định, một là ấn định chiến thắng 3-2 trước Australia, hai là giúp Hà Lan hạ gục Chile 2-0. Sự mới mẻ mà tiền vệ 20 tuổi mang đến cho lối chơi của ĐT Hà Lan là điều không thể phủ nhận. Depay nhờ đó đang có cơ hội khoác áo Tottenham cũng như Man United. Mirror cho hay Tottenham muốn chi 15 triệu bảng cho tiền vệ này.

depay
Depay

Đây là động thái chứng tỏ Spurs rất muốn có Depay một cách nhanh gọn bởi thực tế thì PSV, đội bóng chủ quản của Depay chỉ ra giá 13 triệu bảng. Do Man United cũng đang theo đuổi và họ lại có lợi thế là tầm ảnh hưởng của Louis van Gaal lên Depay nên Tottenham buộc phải trả giá cao hơn, với hy vọng tạo lợi thế cho mình.

Trong khi đó Man United vẫn chưa đặt giá. Có lẽ họ vẫn đang xem Cuadrado là mục tiêu số một. Và trong bối cảnh có quá nhiều tiền vệ công cần phải thanh lý như Ashley Young, Nani, Wilfried Zaha hay Bebe, Quỷ đỏ cũng phải cân nhắc rất nhiều mỗi khi đưa về một cái tên mới.

Còn với Tottenham, đội bóng này cũng rất tích cực rao bán Emmanuel Adebayor, Lewis Holtby, Gylfi Sigurdsson hay cả Andros Townsend để dồn tiền mua sắm, và cũng để dọn chỗ cho những cái tên mới mà một trong số đó là Depay.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X