Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chiêu mộ thành công "măng non" Mensah

Thứ Bảy 30/08/2014 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với kế hoạch tăng cường đội hình bằng những ngôi sao sáng giá và thanh lý bớt lực lượng, HLV Louis van Gaal cũng rất chú tâm vào kế hoạch đầu tư cho lớp trẻ. Bằng chứng là ông vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng Timothy Fosu Mensah từ Ajax.

Các nguồn tin ở Anh và Hà Lan đều xác nhận Mensah đã có mặt ở Carrington để kiểm tra y tế sau khi Ajax chấp nhận giá mua 300.000 bảng từ Man United. Hậu vệ 16 tuổi này được đánh giá cao nhờ tốc độ, lối chơi lăn xả và thể lực tốt. Anh cũng được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất ở thế hệ của mình. Tuy nhiên việc thu nạp Mensah không có nghĩa Man United muốn giải quyết bài toán hàng thủ trong tương lai gần vì Mensah mới 16 tuổi và trước mắt, tài năng này chỉ có thể khoác áo các đội trẻ của Quỷ đỏ.

Mensah
Mensah

Trước đó nhiều ông lớn đã quan tâm đến Mensah nhưng với sự tác động của HLV Van Gaal, anh đã chọn Old Trafford. Mensah là thành viên của đội U16 Hà Lan. Anh có thể đá hậu vệ phải lẫn trung vệ. Đây là tài năng trẻ thứ hai cập bến Old Trafford trong hè này, sau thủ thành trẻ Vanja Milinković-Savić, người sau đó đã được gửi trở lại đội bóng anh đã gắn bó lâu dài là Vojvodina theo diện cho mượn. Tuy nhiên với sự xuống cấp về chất lượng đào tạo của các học viện tại Man United, giới quan sát vẫn có lý do để lo ngại cho những mầm non đặt chân đến nơi này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X