Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn muốn chiêu mộ Buffon bằng bản hợp đồng khổng lồ

Thứ Sáu 21/11/2008 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo La Gazzetta dello Sport, “trọc phú” Manchester  City vẫn chưa chịu từ bỏ tham vọng sở hữu thủ thành số 1 người Italia, Gigi Buffon. Họ đã chuẩn bị sẵn sằng số tiền chuyển nhượng khổng lồ 50 triệu bảng và mức lương 12,6 triệu bảng dành cho Buffon

Gây rùm beng TTCN ngay từ khi các ông chủ Trung Đông tiếp quản CLB, mà đơn cử là bản hợp đồng của Robinho hồi mùa hè, nên việc Gã nhà giàu Man City tính đến chuyện gia cố đội hình vào tháng 1/2009 bằng toàn những cái tên “siêu khủng” đã không còn là thông tin quá mới mẻ với NHM.

Buffon sẽ tới Man City?


Trước mắt, mục tiêu số 1 của họ sẽ là thủ thành đang khoác áo CLB Juventus, Gigi Buffon. Mặc dù “Bà đầm già” coi Buffon là một phần không thể thiếu trong đội hình CLB, nhưng trước lời mời gọi đầy hấp dẫn của Man xanh, Juve khó có thể từ chối. Với số tiền 50 triệu bảng nhận được từ vụ chuyển nhượng, Bianconeri có thể tăng cường đáng kể lực lượng của mình.


Vui cùng

"Ông bầu tài ba"
 


Cũng theo La Gazzetta dello Sport, Man City sẽ nhanh chóng hoàn tất vụ thương thảo ngay đầu năm mới 2009. Thậm chí theo một số nguồn tin phát đi từ thành phố Manchester, số tiền Man City sẽ bỏ ra có thể lên tới 65 triệu bảng, kèm theo đó là mức lương 12,6 triệu bảng/mùa, kéo dài 5 năm dành cho Buffon.


Mức lương “siêu khủng” ấy dành cho Buffon sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua cả Zlatan Ibrahimovic, người đang tạm chiếm vị trí này. Tuy hiện tại những thông tin trên mới dừng lại ở việc đồn thổi, nhưng với những gì đã diễn ra hồi mùa hè, khả năng có thêm một bản hợp đồng chấn động châu Âu là hoàn toàn có thể.

Buffon tên đầy đủ là Gianluigi Buffon, khoác áo Juventus năm 2001 sau khi chuyển đến từ CLB Parma với giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới dành cho một thủ môn, 52 triệu euro. Qua 7 năm đầu quân cho Juve, Buffon đã ra sân 228 lần ở Serie A và giành được vô số các danh hiệu như 2 chức vô địch Serie A (đã bị tước 2 cúp vô địch do Calciopoli), liên tục được bình chọn là thủ môn số 1 thế giới 2001-2006, Quả bóng bạc châu Âu và vô địch World Cup 2006.

Hải Phong

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X