Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Liverpool tranh giành Jack Butland

Thứ Tư 05/12/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành trẻ tuổi của Birmingham City, Jack Butland đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia đến từ Premier League là Man City và Liverpool.

Jack Butland đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng khá Hot tại TTCN mùa Đông sắp tới. Hiện thủ thành của Birmingham đang được định giá 5 triệu bảng. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Man City, Liverpool và ngoài ra còn có cả West Ham.

Jack Butland năm nay 19 tuổi (cao 1m96), anh đang là một trong những ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Anh. Tài năng của Butland sớm được bộc lộ trong màu áo U21 tuyển Anh. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ của Tam Sư cũng giúp anh trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Stuart Pearce, trong đội hình ĐT Vương quốc Anh tham dự Olympic London vừa qua. Ở giải đấu này, Butland đã bắt chính cả 5 trận cho ĐT Vương quốc Anh. Trở lại Birmingham sau khi làm nghĩa vụ quốc gia, Butland có ngay một suất chính thức trong khung gỗ. Tính đến thời điểm này, anh cũng đã bắt chính cả 20 trận cho Birmingham tại Championship 2012/13. Butland cũng đã có vinh dự được ra sân trong đội hình xuất phát của Tam Sư, ở trận giao hữu gặp ĐT Italia hồi tháng 8 vừa qua.



Jack Butland
Jack Butland

Tại Liverpool lúc này, Pepe Reina đang đánh mất lòng tin của HLV Brendan Rodgers, và Jack Butland được xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Man City cũng đang muốn có thêm sự bổ sung cho vị trí của Joe Hart. Ở Etihad lúc này, ngoài Joe Hart ra, HLV Mancini không có được một sự lựa chọn chất lượng nào khác, và đó chính là lý do khiến “thiếu gia” để ý đến Jack Butland.


Được biết, HLV Sam Allardyce của West Ham cũng rất kết thủ thành trẻ tuổi này. Ông muốn The Hammers có được sự thay thế chất lượng cho Jussi Jaaskelainen, người năm nay đã bước sang tuổi 37. Tuy nhiên, cơ hội cho West Ham không nhiều, bởi tên tuổi cũng như khả năng tài chính của họ không thể sánh được với Man City hay Liverpool.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X