Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Man City giành giật sao trẻ Hà Lan

Thứ Ba 07/11/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, hai đội bóng Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man City đang dành sự quan tâm cho tài năng trẻ người Hà Lan Frenkie De Jong đang khoác áo CLB Ajax Amsterdam.

                


Theo báo giới Anh, những ngày gần đây hai đội bóng Anh là CLB Arsenal và Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ của Hà Lan, Frenkie De Jong. De Jong được xem là một trong những tiền vệ trung tâm tài năng nhất hiện nay của bóng đá Hà Lan. Cầu thủ này có nhãn quan chiến thuật rất tốt, đồng thời có thể cầm trịch tuyến giữa nhờ khả năng kiểm soát và thu hồi bóng ấn tượng.

Arsenal va Man City gianh giat sao tre Ha Lan hinh anh
De Jong lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Man City

Cầu thủ mới 20 tuổi này có chiều cao khá ấn tượng là 1m80. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Willem II, De Jong đã gia nhập Ajax ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tại đội trẻ Ajax, tiền vệ này đã thi đấu 46 trận và ghi được 8 bàn thắng.

Trước những gì mà Frenkie De Jong đang thể hiện ở đội trẻ của Ajax, cả HLV Wenger lẫn Pep Guardiola đều có sở hữu tiền vệ trẻ này trong đội hình của mình. Giá trị chuyển nhượng của De Jong ước tính vào khoảng 8-10 triệu euro. Vì vậy, Man City không loại trừ khả năng sẽ đàm phán chuyển nhượng để có được cầu thủ Hà Lan trong tháng Giêng 2018. Trong khi đó, các tuyển trạch viên của HLV Wenger cũng luôn quan sát De Jong thi đấu và xem anh là một tài năng rất xứng đáng để đầu tư trong tương lai.

Thêm một thông tin khác liên quan tới CLB Arsenal, theo Daily Mail, đội bóng thành London đang tràn đầy cơ hội giành được Arda Turan sau khi Barcelona gạch tên tiền vệ này khỏi kế hoạch. Trước đây, Arsenal cũng từng rất muốn có ngôi sao này nhưng không thể cạnh tranh với đội bóng xứ Catalonia.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X