Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính tăng cường hàng thủ bằng hậu vệ của Juve

Thứ Tư 19/11/2014 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Stephan Lichsteiner ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Lichsteiner
Lichsteiner bất ngờ được Man City quan tâm

Thời điểm hiện tại, tuyến dưới đang trở thành một trong những vấn đề hết sức nan giải với nhà ĐKVĐ Premier League. Liên tiếp ở các trận đấu gần đây, hàng thủ Man City đã bộc lộ không ít điểm yếu đáng kể, từ khả năng bọc lót, tranh chấp, không chiến cho đến theo kèm cầu thủ đối phương…

Trước tình hình trên, HLV Manuel Pellegrini mới đây vừa quyết định đưa hậu vệ Stephan Lichsteiner của Juventus vào “tầm ngắm”, nhằm bổ sung tăng cường cho hàng phòng ngự The Citizens. Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Man City đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Sỹ ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Được biết, hợp đồng của Lichsteiner với phía Juve cũng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng thành Turin vẫn chưa hề có động thái chủ động đàm phán gia hạn với ngôi sao 30 tuổi. Chính bởi vậy, khả năng Lichsteiner có thể sớm chia tay Bianconeri ở “phiên chợ đông” tới đây cũng là tương đối cao.

Trong một diễn biến khác, Man City cũng đang tính đến phương án “hy sinh” thêm cả trung vệ Matija Nastasic để trao đổi với Juve ở thương vụ này. Cụ thể, cầu thủ người Serbia vốn không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Pellegrini tại sân Etihad. Do đó, phía The Citizens cũng sẵn sàng để cựu ngôi sao Fiorentina ra đi với “giá bèo”.

Về phần Lichsteiner, hậu vệ của Juventus hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Serie A nhờ khả năng lên công về thủ vô cùng toàn diện. Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của ngôi sao người Thụy Sỹ, chắc chắn Man City sẽ có thêm một sự tăng cường hết sức chất lượng cho hàng phòng ngự.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X