Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đổi Jovetic lấy Cavani

Thứ Năm 15/01/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea, HLV Pellegrini tiếp tục lên kế hoạch bổ sung thêm một chân sút khác, đó là Edison Cavani của PSG.

Chuyen nhuong mua Dong, Man City tinh doi Jovetic lay Cavani hinh anh
Cavani bất ngờ được Man City quan tâm

Giai đoạn vừa qua, Man xanh đã liên tục rơi vào tình trạng khủng hoảng tuyến đầu vì chấn thương. Có nhiều thời điểm, khi mà bộ ba Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic đồng loạt vắng mặt vì các vấn đề liên quan đến sức khỏe, HLV Pellegrini đã phải chấp nhận sử dụng James Milner trên tuyến đầu như một tiền đạo ảo. Nhìn chung, với phương án đội hình 4-6-0, lối chơi của The Citizens vẫn được vận hành tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng công Man City thường xuyên thiếu hụt lực lượng, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League đã phải tính đến các giải pháp tăng cường, bổ sung đội hình.

Cụ thể, ở một động thái mới đây, đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea với mức giá 28 triệu bảng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ là sự lựa chọn hợp lý và cần thiết cho Man xanh trong giai đoạn lượt về sắp tới, đặc biệt là khi The Citizens vẫn còn phải chinh chiến trên rất nhiều đấu trường khác nhau.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Man City có vẻ như vẫn chưa hoàn toàn cảm thấy hài lòng sau “quả bom tấn” đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Một số nguồn tin thân cận từ tờ SportMediaset vừa tiết lộ rằng phía đội bóng thành Manchester lại đang tiếp tục có ý định nhắm đến “siêu tiền đạo” Edison Cavani, ngôi sao đang đầu quân cho PSG. Được biết, phía Man xanh cũng sẵn sàng “nhả” Stevan Jovetic cho nhà ĐKVĐ Ligue như một phần trong thương vụ theo đuổi chữ ký của chân sút người Uruguay.

Trên thực tế, Cavani đã không còn mặn mà với đội bóng chủ sân Parc des Princes từ khá lâu rồi. Khi mà cựu tiền đạo Napoli thường xuyên phải chơi trái sở trường để nhường lại vị trí trung phong cắm ưa thích cho Zlatan Ibrahimovic, bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng tỏ ra bất mãn và không mấy hài lòng với HLV Laurent Blanc. Đây chính là cơ sở để giới truyền thông tin vào một cuộc “chia tay” giữa Cavani vs PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X