Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính "đổi chác cầu thủ" với AC Milan

Chủ Nhật 04/11/2012 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man City đang muốn thanh lý tiền đạo Balotelli, và họ đang lên kế hoạch để thực hiện một cuộc trao đổi với Milan.

Theo như mong muốn của Man City, họ muốn để Balotelli chuyển sang chơi cho Milan, và chiều ngược lại, ngôi sao trẻ El Shaarawy sẽ cập bến Etihad.

HLV Mancini đưa Balotelli về Man City với mức giá 24 triệu bảng, và đã từng đặt rất nhiều kì vọng vào ngôi sao 22 tuổi, nhưng có lẽ đến lúc này, chiến lược gia người Ý đã không còn đủ kiên nhẫn với cậu học trò cưng. Mùa giải năm ngoái, "siêu quậy" Balotelli đã chơi khá tốt với 13 pha lập công và đóng góp lớn vào chức vô địch của Man City. Ở EURO 2012, Balotelli cũng đã chơi bùng nổ trong màu áo ĐT Italia. Những tưởng mùa giải năm nay, anh sẽ tiếp tục thể hiện được màn trình diễn ấn tượng này, nhưng mọi thứ đã thay đổi quá nhanh.

Balotelli bỗng nhiên sa sút phong độ thảm hại. Tính đến thời điểm này, sau 9 trận ra sân ở Premier League, Balotelli vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Tiêu biểu là trận đấu ngày hôm qua trên sân của West Ham, “Bad boy” Balotelli đã thi đấu cực kì mờ nhạt. Anh bị HLV Mancini thay ra sân, và dường như không đồng tình với quyết định của người thầy, Balotelli đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế. Điều đó như giọt nước làm tràn ly, nó khiến mối quan hệ giữa
Balotelli và BLĐ Man City trở nên tồi tệ hơn.

Balotelli và El Shaarawy trong màu áo ĐT Italia
Balotelli và El Shaarawy trong màu áo ĐT Italia

Trong khi đó, mục tiêu của Man xanh, El Shaarawy đang có được một phong độ cực kì tốt. Nói không quá rằng Milan đang sống dựa vào El Shaarawy, mặc dù năm nay tiền đạo này mới chỉ bước sang tuổi 20. Sau 11 trận tại Serie A 2012/13, El Shaarawy đã đóng góp cho đội nhà 8 bàn thắng. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng đó mà El Shaarawy đang lọt vào mắt xanh của khá nhiều ông lớn ở châu Âu như Man Utd hay Real Madrid.

Man City đang muốn dùng tiền cộng với Balotelli để có được chữ kí của El Shaarawy. Cơ sở để Citizens tin vào sự thành công của thương vụ này chính là họ vừa mới có được chữ kí của GĐTT Txiki Begiristain, người vốn rất mát tay trong những hợp đồng chuyển nhượng. Hơn nữa, Balotelli lại là một Fan của Milan, vì thế nên việc thuyết phục “ngựa chứng” trở về Italia thi đấu có lẽ sẽ không quá khó khăn.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X