Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City thở phào nhẹ nhõm: Sergio Aguero sẽ không tới Real

Thứ Bảy 23/02/2013 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước những tin đồn Real Madrid sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng cùng một mức lương thỏa thuận đáng mơ ước để có được tiền đạo Sergio Aguero, BLĐ Man City lo ngay ngáy. Thế nhưng mới đây, họ đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ người Argentina một mực khẳng định tình yêu với đội bóng nước Anh và tuyên bố không có ý định rời khỏi xứ sở sương mù.


Hàng công của Man City đang khủng hoảng. Balotelli đã tới AC Milan, Edin Dzeko chuẩn bị chuyển tới Borussia Dortmund, mọi thứ còn lại chỉ là thỏa thuận của 2 bên, Tevez không giữ được phong độ ổn định, Guidetti còn quá trẻ. Cũng chính vì thế mà một bản danh sách bao gồm Luis Suarez, Edinson Cavani hay Marco Reus đã được BLĐ Man xanh đưa ra xem xét mang về Etihad ngay mùa hè này để cải thiện lại tất cả. Riêng Sergio Aguero, anh đã sa sút nhiều ở mùa này, nhưng vẫn xuất hiện đều đặn trên bảng điện tử với vai trò là cứu tinh của đội chủ sân Etihad, cứu đội bóng này thoát thua không ít lần. Giờ mất Aguero, Man City sẽ vật vờ thiếu sức sống chẳng khác gì khi không có David Silva hay Yaya Toure.

Vì thế, BLĐ Man City không khỏi lo ngại khi không chỉ có Real Madrid mà còn cả Barcelona cũng tỏ ra rất thích thú với tiền đạo người Argentina. Phần vì tiền đạo này đã khẳng định được danh tiếng trên trường quốc tế, phần vì anh đã trưởng thành trong màu áo Atletico Madrid nên chẳng hề thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường La Liga. Giá của Aguero cũng mềm hơn của Falcao hay Cavani nhiều. Nếu như chỉ cần 40 triệu bảng để 2 đại gia kể trên có được chữ kí của Aguero, thì Falcao hay Cavani có giá nhiều hơn thế từ 10 đến 15 triệu bảng, những con số "chát" hơn rất nhiều.

Aguero
Aguero: Etihad là nhà của tôi

Tuy nhiên, việc đi hay ở còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân tiền đạo này. Mới đây, chữ kí trị giá 38 triệu bảng của Man City đã đăng đàn cho biết anh không hề có kế hoạch nào để rời đi trong kì chuyển nhượng sắp tới. Dù cho Man City vẫn chỉ là một "chú lùn" ở Champions League và nhiều khả năng sẽ không thể bảo vệ được ngôi vương Premier League, nhưng Aguero vẫn dành trọn tình yêu của mình cho đội chủ sân Etihad và tuyên bố muốn gắn bó tương lai lâu dài với nửa xanh thành Manchester.

Ngay trước trận cầu đinh gặp Chelsea vào ngày Chủ nhật, tiền đạo người Argentina chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc ở Manchester City. Tôi thấy rằng ở đây, tôi được yêu quý và đánh giá cao, điều làm tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi mới ở đây được 1 năm rưỡi mà đã thấy Etihad như ngôi nhà của mình, rất gắn bó như thể rằng tôi đã ở đây từ khi là một đứa trẻ vậy. Làm sao tôi có thể quên được nơi đây khi tôi không muốn quên?"

Những phát biểu hết sức cảm động này làm cho người hâm mộ Man City yên tâm phần nào, bởi nếu không có Aguero, Man City sẽ phải đi một chặng đường dài để tìm kiếm người thay thế. Mà thay được Aguero đâu có dễ, kể cả là Suarez hay Cavani...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X