Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng giải cứu Vermaelen khỏi Arsenal

Thứ Hai 24/02/2014 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm bổ sung hàng công, HLV Manuel Pellegrini đang nuôi dự định chiêu mộ trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen của Arsenal.

Theo thông tin mới được Foootball Direct News đăng tải, HLV Manuel Pellegrini đang muốn chiêu mộ Vermaelen từ Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, khi vị chiến lược gia người Chi-lê tỏ ra quá ngán ngẩm với sự thiếu ổn định của hàng phòng ngự Manchester City trong mùa này.

vermaelen
Vermaelen sẽ sớm rời Arsenal

Với việc Lescott sắp ra đi, nhu cầu bổ sung thêm một trung vệ là điều hiển nhiên đối với Man City. Nhưng sau khi chứng kiến Demichelis mắc sai lầm dẫn tới trận thua 0-2 trước Barcelona tại trận lượt đi vòng 1/16 Champions League vừa qua, HLV Pellegrini càng hạ quyết tâm phải tăng cường sức mạnh phòng ngự.

Nhiều ý kiến cho rằng việc HLV Pellegrini chọn Vermaelen là một quyết định khôn ngoan. Dù để mất bị trí vào tay Koscielny và Metersacker nhưng rõ ràng ở độ tuổi 28, Vermaelen vẫn đang ở độ tuổi chín nhất của sự nghiệp. Nếu được tạo điều kiện, trung vệ người Bỉ hoàn toàn có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Hơn nữa, Vermaelen là một cầu thủ giàu kinh nghiệm nên đây sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của Man City, với một Nastasic vẫn còn trẻ.

Arsenal đã sẵn sàng để Vermaelen ra đi. Nhưng với lời đề nghị từ phía Man City, có lẽ HLV Wenger sẽ phải xem xét kĩ bởi "giáo sư" không hề muốn bán những cầu thủ của mình cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X