Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết phá bĩnh Man Utd trong thương vụ sao nhí Foday Nabay

Thứ Sáu 20/07/2012 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với sức mạnh tài chính dồi dào, Man City đang đe dọa nghiêm trọng tới cơ hội sở hữu sao trẻ 13 tuổi cực hot hiện nay của Man Utd.

Mới đây, báo chí đã đưa tin về việc Man Utd đang liên hệ với cựu sao nhí của Birmingham- Foday Nabay và mọi chuyện có vẻ êm đẹp khi mà Man Utd luôn là điểm đến mơ ước của bất kì cầu thủ nào. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những ngôi sao từ chính lò đào tạo của Man Utd như Danny Welbeck, Tom Cleverley... đang cho thấy sự tiến bộ trong cách mài dũa "ngọc thô" của đội bóng này.

nabay
Nabay đang trở thành mục tiêu tranh đấu mới của hai ông lớn thành Manchester

Thế nhưng, con đường đón Nabay vốn đang rộng thênh thang nay bỗng bị thu hẹp và có nguy cơ "sạt lở nghiêm trọng" khi mà Man City đã bắt đầu vào cuộc. Hiện đội chủ sân Etihad đã tuyên bố sẽ tạo nên một kỉ lục đối với tài năng rất được kì vọng của bóng đá Anh trong tương lai này.

Và mặc dù có quy định rằng các cầu thủ không được kí hợp đồng lao động chính thức với CLB cho tới sinh nhật tròn 17 tuổi xong nếu được gắn mác "thử việc" tại Etihad, hẳn bản thân bất kì cầu thủ nào cũng hiểu rằng khoản lương bổng, lót tay, cũng như các chế độ xã hội, bảo hiểm đều thuộc hàng "khủng" nhất Premier League. Chưa hết, Man City với nguồn tiền dồi dào từ các ông chủ Abu Dhabi nay cũng đã trở thành một thế lực rất đáng gờm trong làng bóng đá Anh và bằng chứng là họ vừa giành được chức VĐ Ngoại Hạng đầu tiên sau 44 năm chờ đợi.

Chính vì lẽ đó, hẳn Foday Nabay sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến tiếp theo của mình sau khi vừa nói lời chia tay với Birmingham. Liệu cậu sẽ về với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh hay đầu quân cho thế lực mới nổi và đang rất hứa hẹn như The Citizens?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X