Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phủ nhận chuyện "chõ mũi" vào thương vụ Drogba

Thứ Tư 23/07/2014 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea có thể thở phào nhẹ nhõm khi Manchester City quyết định không ra tay phá đám họ trong việc đưa Drogba trở lại Stamford Bridge.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, Didier Drogba vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trong khi đó, Chelsea lại đang muốn bổ sung hàng công do Eto'o, Demba Ba đều đã ra đi và sắp tới có thể Fernando Torres cũng sẽ theo gót hai người đồng đội rời Stamford Bridge.

Chelsea đang muốn đưa Drogba trở lại sân Stamford Bridge
Drogba không nằm trong tầm ngắm của Man City

Vì vây, The Blues đang muốn tái hợp Drogba với một bản hợp đồng ngắn hạn (thời hạn khoảng nửa năm đến một năm). HLV Mourinho muốn dùng Drogba làm phương án dự phòng chia sẻ trọng trách ghi bàn để Diego Costa không bị quá tải.

Tuy nhiên, giới truyền thông tại Anh từng loan tin cho rằng Man City đang tính phá đám Chelsea trong thương vụ này. Nguyên nhân là bởi Man City sẽ mất Negredo ba tháng do chấn thương nên đang muốn ký một bản hợp đồng ngắn hạn nhằm tạm thay thế chân sút người Tây Ban Nha.

Trước những thông tin trên, Man City mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. HLV Pellegrini tạm thời chưa có ý định tăng cường lực lượng trong hè này khi hàng công của Man City vẫn còn đó những Aguero, Dzeko hay Jovetic.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X