Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn thực hiện bom tấn với Cavani?

Thứ Năm 23/08/2012 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Mancini muốn có thêm một sự tăng cường nữa cho đội hình trước khi TTCN Hè đóng cửa. Và lần này, Cavani chính là cái tên mà BLĐ Man City muốn nhắc đến.

Đây là một mùa Hè khá trầm lắng của Man City trên TTCN, khi mà ưu tiên hàng đầu của họ là bán bớt những ngôi sao đã hết hạn sử dụng. Tuy nhiên, sau sự góp mặt của Rodwell, Man City hoàn toàn có thể đưa về Etihad thêm một tân binh nữa, khi mà quá trình thanh lý cầu thủ đang nhận được những tín hiệu hết sức khả quan.

Cavani ghi bàn mở tỷ số
Chỉ còn vài ngày nữa, Cavani sẽ ở lại hay ra đi?

Sau nhiều vướng mắc, cuối cùng thì Adebayor cũng đã chính thức chuyển đến Tottenham. Một gương mặt khác trên hàng công là Santa Cruz cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Betis, và nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong những ngày tới. Ở hàng tiền vệ, Adam Johnson muốn ra đi và ngay lập tức đã nhận được sự mời chào từ Sunderland, còn De Jong thì đang là mục tiêu của cả 2 CLB thành Milan. Nếu bán được cả Edin Dzeko, Man City sẽ bớt được một khoản khá lớn tiền lương, lên đến 500.000 bảng/tuần cho những ngôi sao kể trên.


Hàng công Man City chưa bao giờ thiếu một chân sút đẳng cấp, tuy nhiên, chấn thương của Balotelli, mới đây nhất là Aguero và tương lai bất định của Dzeko có thể sẽ khiến HLV Mancini phải tìm đến một sự tăng cường trên TTCN, và Cavani là một cái tên nổi trội hơn cả. Đẳng cấp của chân sút 25 tuổi này đã được khẳng định, không chỉ ở đấu trường quốc nội mà còn ở sân chơi Champions League. Mùa giải năm ngoái, với 23 pha lập công, Cavani chính là cái tên thứ 3 trong danh sách vua phá lưới Serie A. Bản năng sát thủ còn được anh thể hiện ở Champions League 2011/12 với 5 bàn/8 trận cho Napoli. Và khi mà “cạ cứng” Lavezzi vừa chuyển đến PSG, thì chắc chắn Cavani cũng đang muốn tìm kiếm cho mình thử thách ở một môi trường mới.

Muốn có được Cavani, chắc chắn cái giá mà Man City phải trả sẽ không hề rẻ chút nào, khi mà ông chủ của Napoli, Aurelio De Laurentiis đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Uruguay. Ngoài Cavani, Man City còn đang để ý đến một ngôi sao khác ở Serie A, đó là tiền đạo Stevan Jovetic. Mức giá mà “thiếu gia” giành cho ngôi sao trẻ này là khoảng 23,6 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X