Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City giành lợi thế trong thương vụ Isco

Thứ Bảy 01/12/2012 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin trên tờ Goal.com, Man City hiện đang là đội bóng dẫn đầu trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ Isco từ Malaga.

Theo đó, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 17,5 triệu bảng để thuyết phục phía Malaga nhả người. “Thiếu gia” đang cố gắng đẩy nhanh thương vụ này, bởi Malaga đang muốn kí thỏa thuận mới với Isco, và nếu thành công, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ trẻ này sẽ lên đến 30 triệu bảng.

Isco đang là một cái tên khá nóng trên TTCN, khi anh liên tục nhận được lời mời chào từ không ít những đại gia của bóng đá thế giới, như Arsenal, Man Utd hay Man City. Sau khi Santi Cazorla chia tay Malaga, Isco đang là nhạc trưởng mới tại La Rosaleda. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp Malaga có được phong độ cực kì ấn tượng ở mùa giải năm nay, tại La Liga cũng như Champions League. Màn trình diễn ấn tượng năm vừa qua cũng đá giúp Isco lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Golden Boy (giải thưởng dành cho các cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất năm).

Isco mới 20 tuổi nhưng đã được nhiều CLB theo đuổi
Isco, ngôi sao sáng giá của Malaga

Mặc dù đang có trong tay một đội hình cực kì chất lượng, song HLV Mancini vẫn muốn bổ sung thêm cho vị trí tiền vệ công, nhằm giảm tải gánh nặng cho David Silva. Tại Etihad bây giờ, “chàng David” đang đóng một vai trò cực kì quan trọng trong lối chơi của Man City, và có thể nhận thấy rằng Citizens gặp rất nhiều khó khăn một khi Silva vắng mặt. Silva không mạnh về thể lực, và đối với một giải đấu thiên về sức mạnh như Premier League, anh rất cần có thời gian để nghỉ ngơi. Chính vì thế mà HLV Mancini muốn có thêm sự bổ sung nhân sự, và Isco đang là ưu tiên hàng đầu của Man City ở TTCN mùa Đông tới.

Man City có lợi thế trong thương vụ này cũng là nhờ công sức rất lớn của Txiki Begiristain, tân GĐTT của Citizens. Cựu GĐTT của Barcelona là một người rất mát tay trong những vụ chuyển nhượng, và với mối quan hệ tốt đẹp giữa Begiristain và các CLB ở Tây Ban Nha, thì Man City rõ ràng là đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chữ kí của Isco.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X