Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City để ý đến tài năng trẻ của River Plate

Thứ Hai 17/12/2012 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ của River Plate, Ezequiel Cirigliano đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Man City.

Theo tiết lộ từ Goal.com, Man City đã có những cuộc gặp gỡ với chủ tịch của River Plate, Daniel Passarella. Tiến trình đàm phán đang có những dấu hiệu rất tích cực, và không loại trừ khả năng, Cirigliano sẽ cập bến Etihad ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Ezequiel Cirigliano đang là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng của bóng đá xứ sở Tango. Dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, nhưng Cirigliano đang là trụ cột ở đội hình tuyển trẻ Argentina cũng như trong màu áo River Plate. Cirigliano đã chơi gần 20 trận cho các đội trẻ của Argentina. Tại River Plate, trong 2 mùa giải gần đây, Cirigliano cũng đã thể hiện phong độ rất tốt, khi anh đã có 55 trận cho Los Millonarios. Cirigliano là một tiền vệ trung tâm có thiên hướng phòng thủ. Điểm mạnh của anh là lối đá thông mình, nhưng đôi khi cũng rất dũng mãnh. Chính bởi vậy mà Cirigliano đang được giới chuyên môn ví với hình ảnh của người đồng hương Javier Mascherano.



Ezequiel Cirigliano
Ezequiel Cirigliano

Mặc dù đang có trong tay khá nhiều tiền vệ phòng ngự chất lượng như Yaya Toure, Jack Rodwell, Javi Garcia hay Gareth Barry, nhưng BLĐ Man City vẫn muốn có được chữ kí của Cirigliano để làm “của để dành”. Bởi năm nay tiền vệ này mới chỉ 20 tuổi, và anh sẽ là sự đầu tư chất lượng cho tương lai khi mà Barry nhiều khả năng sẽ chia tay Etihad trong thời gian tới.

, trong khi đó, Jack Rodwell đang cho thấy dấu hiệu chững lại sau những chấn thương liên miên.

Ngoài Man City, ngôi sao của River Plate cũng đang nhận được sự chú ý từ phía Man Utd và PSG, tuy nhiên, "thiếu gia" lúc này vẫn nắm lợi thế, nhờ vào mối quan hệ khá tốt giữa tân HLV đội trẻ của Citizens, Attilio Lombardo với Cirigliano thời ông này còn giữ vai trò tuyển trạch viên tại Etihad.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X