Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cũng đừng mơ mua được sát thủ đẳng cấp Radamel Falcao với giá hời

Thứ Hai 08/10/2012 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Để bày tỏ sự quan tâm đặc biệt của mình tới "sát thủ" đang "làm mưa làm gió" tại La Liga chẳng kém gì Messi hay Ronaldo, HLV Mancini đã tới tận sân Vicente Calderon để xem Falcao thi đấu. Mặc dù vậy, chủ tịch Atletico Madrid cho rằng thiện chí đó của vị chiến lược gia người Ý cũng chẳng thể giúp Man City giảm giá mua Falcao đâu.

Trong trận siêu kinh điển đá sớm, Cr7 và M10 đều lập cú đúp và vượt qua thành tích ghi bàn tại La Liga của Falcao với 8 bàn. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, "sát thủ" gốc Colombia đã đòi lại ngôi đầu trong danh sách vua phá lưới khi lập một cú đúp cho Atletico Madrid giúp đội bóng sọc đỏ trắng khuất phục "thiếu gia" Malaga.

Falcao
Khi trận đấu với diễn ra được 6 phút, Mancini đã được chứng kiến Falcao ghi bàn

Với việc phong độ ghi bàn tuyệt vời liên tục được Falcao duy trì trong thời gian vừa qua, chắc chắn tháng 1 tới chân sút số một của Atletico Madrid vào thời điểm hiện tại sẽ là đối tượng tranh giành của rất nhiều ông lớn ở Châu Âu. Và mặc dù Los Colchoneros phụ thuộc rất nhiều vào chân sút người Colombia nhưng nếu được giá, nhiều khả năng "hàng xóm" của Real Madrid sẽ vẫn để siêu sao của mình ra đi.

Vì thế ngay từ lúc này, rất nhiều CLB đã lên phương án chi tiết cho việc chiêu mộ Falcao. Nếu như Chelsea tuyên bố rằng sẽ chi tiền đủ nhiều để làm Atletico Madrid hài lòng thì Man City lại bày tỏ thiện chí bằng việc để HLV Mancini đến tận nơi diễn ra trận đấu giữa Atletico Madrid và Malaga để theo dõi Falcao.

Tuy nhiên, chủ tịch của Atletico Madrid- ông Enrique Cerezo hiện không quá lo lắng về tương lai của chân sút 26 tuổi. Trả lời với báo chí, ông cho hay: "Chúng tôi biết rằng Mancini đã đến để theo dõi trận đấu nhưng chúng tôi nhưng Atletico Madrid sẽ rất bình tĩnh trong việc tiếp cận vấn đề của Falcao."

"Tôi đoán rằng Mancini đến để tìm mua nhà"- Ông Enrique Cerezo nói đùa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X