Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chuẩn bị thu nạp Demichelis và "Roberto Carlos mới"

Thứ Tư 28/08/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trận thua trước Cardiff khiến Manchester City đẩy nhanh việc chiêu mộ thêm một trung vệ nữa, và người sắp tới sân Etihad chẳng phải ai xa lạ mà chính là một học trò cũ của HLV Pellegrini.

Chấn thương của Nastasic và Kompany đang khiến hàng phòng ngự Manchester City trở nên yếu ớt hơn bao giờ hết. Sự lóng ngóng của các cầu thủ phòng ngự Man City thể hiện rõ trong trận thua 2-3 trước Cardiff. Nhận thấy điều này, HLV Pellegrini đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Man City nhanh chóng bổ sung thêm cho ông một trung vệ nữa trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Demichelis (trái) sắp tới Man City dù vừa gia nhập Atletico Madrid
Demichelis (trái) sắp tới Man City dù vừa gia nhập Atletico Madrid

Nhận được yêu cầu đó, Man City đã nhanh chóng "dứt điểm" thương vụ Demichelis khi ra giá 4,7 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ phía Atletico Madrid. Ban đầu, Man City vẫn cò cưa với Atletico Madrid ở mức giá 2 triệu euro do Demichelis chỉ mới gia nhập Atletico từ Malaga theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè này. Tuy nhiên trước yêu cầu bức thiết cần bổ sung hàng phòng ngự, Man City đã chấp nhận trả ngay cho Atletico 4,1 triệu euro, còn 580.000 euro sẽ được trả sau tùy thuộc vào phong độ cũng như số lần ra sân của trung vệ 32 tuổi này.

Demichelis là một học trò cũ từng làm việc cùng HLV Pellegrini ở mùa giải trước tại Malaga. Trung vệ người Argentina đã có 25 trận ra sân mùa trước, được coi là dự bị chiến thuật của HLV Pellegrini. Hiện tại, Man City vẫn chưa thống nhất được các điều khoản cá nhân với Demichelis.

Ngoài ra, Man City cũng đang muốn bổ sung hàng thủ bằng Abner - hậu vệ cánh trái mới 17 tuổi và được ví là "Roberto Carlos mới". Mới 17 tuổi nhưng Abner đã là nòng cốt của tuyển U-20 Brazil, đồng thời cũng đã thi đấu khá thành công trong màu áo Coritiba.

Benfica cũng đang chú ý đến Abner khi đưa ra mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Tuy nhiên, Man City tự tin rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này khi giám đốc thể thao Felipe Ximenes của Coritiba đã tới Anh để thảo luận về tương lai của hậu vệ này. Man City muốn "chốt" thương vụ Abner trước khi kì chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào ngày 2/9.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X