Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City được xác nhận sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất Premier League 2014

Thứ Năm 08/01/2015 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đích thân người đại diện của Wilfried Bony đã lên tiếng xác nhận việc thân chủ mình chuẩn bị gia nhập Man City ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man City duoc xac nhan so huu tien dao xuat sac nhat Premier League 2014 hinh anh
Bony được xác nhận chuyển đến Man City

Không khó để nhận ra rằng, hàng công The Citizens đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tương đối trầm trọng khi mà bộ đôi Aguero-Dzeko vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Trong bối cảnh Man xanh chỉ còn một mình Jovetic là sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm, không ít thời điểm, HLV Manuel Pellegrini thậm chỉ đã phải đẩy James Milner lên đá ở vị trí mũi nhọn cao nhất.

Về cơ bản, những phương án thích nghi của vị chiến lược gia người Chile trong giai đoạn vừa rồi là hết sức hợp lý. Trên thực tế, nhà ĐKVĐ Premier League cũng thi đấu hết sức ổn định và hiệu quả. Thời điểm hiện tại, Man City đã bắt kịp đội đầu bảng Chelsea ở giải quốc nội và đang sẵn sàng vươn lên trong khoảng thời gian sắp tới. Chính bởi vậy, không có gì bất ngờ khi ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad quyết tâm tăng cường hàng công bằng mục tiêu là tiền đạo Wilfried Bony của Swansea.

Được biết, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong năm 2014 (20 bàn). Ở một diễn biến mới đây, sau khi xuất hiện những thông tin tiết lộ rằng Man City sẽ mua Bony với mức giá 30 triệu bảng, đích thân người đại diện của ngôi sao 26 tuổi cũng lên tiếng xác nhận việc thân chủ mình chuẩn bị gia nhập đội bóng thành Manchester.

Phát biểu trước báo giới, Francis Kacou (đại diện của Bony) khẳng định: “Cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra thuận lợi. Có lẽ mọi chuyện sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Đã có nhiều thông tin liên quan đến việc Bony được các đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Man City chính là đội được ưu tiên hơn”.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Bony sẽ là một sự bổ sung tương đối chất lượng dành cho hàng công Man City. Với nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, cộng thêm phong cách thi đấu mạnh mẽ, càn lướt, chân sút người Bờ Biển Ngà được xem là rất phù hợp trong môi trường bóng đá Premier League. Bản thân Bony cũng mong muốn được chuyển đến khoác áo The Citizens để có thể tìm kiếm nhiều thử thách mới đồng thời trải nghiệm ở Champions League.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng 

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X