Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ thành công "Neymar châu Phi"

Thứ Ba 21/01/2014 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Chidiebere Nwakali – cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” - đã đặt bút ký vào bản hợp đồng hạn 4 năm với Man City.

Nwakali (áo trắng) chơi rất nổi bật tại VCK World Cup U17 thế giới.
Nwakali (áo trắng) chơi rất nổi bật tại VCK World Cup U17 thế giới.

Với việc theo đuổi chiến lược dài hơi, HLV Pellegrini không còn thúc BLĐ vung tiền để chiêu mộ những cầu thủ đã thành danh. Thay vào đó, chiến lược gia người Chile ưu tiên mua các tài năng trẻ triển vọng nhằm giúp CLB phát triển bền vững.

Để thực hiện kế hoạch trên, cựu HLV Real Madrid đã quyết định chiêu mộ sao mai 17 tuổi người Nigeria có tên Chidiebere Nwakali. Theo tiết lộ của Babawo Mohammed - người đại diện của Nwakali - thân chủ ông chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City.

“Nwakali đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và cậu ấy cũng đã ký vào bản hợp đồng hạn 4 năm với Man City. Đây là thời điểm tuyệt vời dành cho Nwakali. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới”, ông Mohammed tiết lộ trên Daily Star.

Xuất thân là một hậu vệ cánh phải, nhưng Nwakali có thể chơi như một tiền vệ cánh. Tại VCK World Cup U17 vừa qua, tài năng trẻ sinh năm 1996 chơi rất nổi bật và ghi 2 bàn, góp công lớn trong việc giúp U17 Nigeria đăng quang ngôi vô địch. Tại giải đó, Nwakali được giới chuyên môn ví là “Neymar của bóng đá châu Phi”.

Hiện Nwakali là bản hợp đồng đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X