Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bổ sung hàng tiền vệ bằng sao của Real Betis

Thứ Năm 01/11/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo The Citizens đã bắt đầu tính đến những sự bổ sung cho đội bóng chủ sân Etihad trên TTCN mùa Đông này, và mục tiêu đầu tiên chính là ngôi sao Benat Etxeberria của CLB Real Betis.

Ngay sau khi đón nhận công việc mới của mình tại Man City là phụ trách việc lên kế hoạch chuyển nhượng và tìm kiếm các tài năng, cựu giám đốc kỹ thuật của Barcelona - ông Txiki Begiristain đã yêu cầu ban lãnh đạo "Man xanh" chiêu mộ tiền vệ Benat Etxeberria của Real Betis ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Benat Etxeberria
Benat Etxeberria sẽ là mục tiêu số 1 của Man City trên TTC mùa Đông.

Benat Etxeberria năm nay 25 tuổi, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Betis. Với lối chơi rất thông minh, khả năng phân phối bóng tuyệt vời cùng những đường chuyền vượt tuyến chính xác, Benat có phong cách thi đấu không khác Xabi Alonso hay Javier Martinez. Do đó, dễ hiểu vì sao ông Begiristain đang thúc giục ban lãnh đạo Man City chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi người TBN. Hợp đồng của Benat với Betis sẽ hết hạn vào năm 2014 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng 16,2 triệu bảng. Con số trên rõ ràng không phải là vấn đề với túi tiền không đáy của các ông chủ người Ả-rập, cho nên khả năng thành công của thương vụ trên là rất cao.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Betis, Benat Etxeberria đã được triệu tập vào ĐTQG TBN để tham dự những trận đấu sắp tới của La Roja. Tuy nhiên, nếu muốn đưa Benat về sân Etihad thành công, "Man xanh" cần tính tới việc đẩy bớt một số cái tên ở hàng tiền vệ.

 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X