Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Hummels

Thứ Hai 15/12/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Man City đã đưa trung vệ Mats Hummels của Dortmund vào “tầm ngắm” với mục đích tăng cường hàng phòng ngự.

Man City mua Hummels de tang cuong hang thu hinh anh
Hummels bất ngờ được Man City quan tâm

Phải thừa nhận rằng, trong khoảng thời gian gần đây, HLV Manuel Pellegrini thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau đầu ở hàng phòng ngự, khi mà các trung vệ của Man xanh cứ thay phiên nhau dính chấn thương. Từ đội trưởng Vincent Kompany, cho đến tài năng trẻ Matija Nastasic đều phải vắng mặt vì các lý do khác nhau liên quan đến sức khỏe.

Ngoài ra, bản hợp đồng “bom tấn” của The Citizens ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi là Eliaquim Mangala (32 triệu bảng) cũng chưa hề cho thấy giá trị tương xứng. Hệ quả là hàng thủ nhà ĐKVĐ Premier League thi đấu khá thiếu ổn định kể từ đầu mùa đến giờ. Trước tình hình trên, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã quyết định tìm kiếm phương án giải quyết trên TTCN.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì phía Man City đang dự kiến sẽ chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund ngay trong “phiên chợ đông” năm nay. Được biết, The Citizens sẵn sàng “bạo chi” số tiền lên đến 47 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao người Đức.

Trên thực tế, Hummels cũng đang trải qua một mùa giải không được như ý muốn tại sân Signal Iduna Park, khi mà thành tích của thầy trò HLV Kloop tại Bundesliga là cực kỳ bết bát (đang nằm ở nhóm xuống hạng), còn bản thân cầu thủ 25 tuổi cũng liên tục dính chấn thương. Chính bởi vậy, theo như một số nhận định từ giới quan sát, khả năng đội trưởng của Dortmund quyết định “dứt áo ra đi” ngay ở kỳ TTCN mùa Đông sắp tới là tương đối cao.

Trước thời điểm Man City tính mua Hummels, ngôi sao 25 tuổi cũng từng được biết đến như một mục tiêu theo đuổi quan trọng của hai “ông lớn” Premier League khác là M.U và Arsenal. Chắc chắn, trong khoảng thời gian tới đây, thương vụ trung vệ người Đức sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn nữa khi mà các đội bóng này sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với nhau.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X