Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City lên kế hoạch giành giật mục tiêu với Arsenal

Thứ Năm 23/11/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, CLB Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester ngay trong tháng 1 tới.
          

Theo giới truyền thông Anh, đội bóng đang dẫn đầu tại Premier League, CLB Manchester City đang để ý ngôi sao chạy cánh của Leicester, Riyad Mahrez. Được biết, HLV Pep Guardiola đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Algeria ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Man City len ke hoach gianh giat muc tieu voi Arsenal hinh anh
Man City lên kế hoạch chiêu mộ Riyad Mahrez 

Riyad Mahrez lúc này cũng đang tính tới việc rời sân King Power sau khi chứng kiến phong độ trồi sụt của Leicester City trong hai mùa giải gần đây. Và Man xanh đang là điểm đến lý tưởng để anh có thể gặt hái thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

Mahrez được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ chạy cánh Jesus Navas tại Etihad. Mới đây, người ta cũng thấy cầu thủ của Leicester có cuộc trò chuyện ngắn với vị thuyền trưởng Man City sau khi hai đội gặp nhau ở vòng 12 NHA hôm 18/11 vừa qua.

Trong quá khứ, Mahrez từng là một mục tiêu theo đuổi của CLB Barcelona sau khi chứng kiến anh thăng hoa và cùng Leicester City giành chức vô địch Premier League ‘thần thánh’. Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch này không thành. Bên cạnh đó, Chelsea và Arsenal cũng để ý tới Mahrez, thậm chí Pháo thủ đang sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được tiền vệ của Leicester City vào tháng 1 năm 2018.

Thanh Long (TTVN)

Xem thêm tin tức bóng đá chuyển nhượng mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X