Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malouda sang Brazil thi đấu?

Thứ Ba 23/10/2012 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Florent Malouda đang rộng đường rời Chelsea, khi mới đây, một đội bóng ở Brazil là Vasco da Gama đã có những liên hệ với tiền vệ người Pháp.

Một phần nguyên nhân khiến Vasco da Gama để mắt đến Malouda là do sự tác động từ phía Juninho, nhạc trưởng của CLB. Juninho và Malouda từng là đồng đội trong suốt 4 năm ở Lyon. Cả 2 đều rất thân thiết, và Juninho cũng chính là người đang cố gắng thuyết phục Malouda gia nhập Vasco da Gama. Juninho cho biết: “Tôi và anh ấy (Malouda) đã có những cuộc nói chuyện với nhau. Anh ấy muốn được ra sân thường xuyên và tôi đã khuyên Malouda chuyển sang thi đấu cho Vasco da Gama. Với đẳng cấp của Malouda, tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ cho nền bóng đá của Brazil”.



Malouda đang thui thủi ở Chelsea
Liệu mong muốn của Malouda có trở thành hiện thực

Chelsea đang trong quá trình trẻ hóa đội hình mạnh mẽ, và Malouda là một trong số những nạn nhân của kế hoạch này. Bất chấp những đóng góp của các công thần vào chức vô địch Champions League 2011/12, nhiều gương mặt như Bosingwa, Kalou, Drogba đều đã phải ra đi, nhường chỗ cho những ngôi sao trẻ. Malouda may mắn hơn là vẫn được ở lại, tuy nhiên, chính điều đó đang làm khổ anh. Từng là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào chức vô địch Premier League 2009/10 của Chelsea, nhưng giờ đây, Malouda chẳng khác gì món đồ bỏ đi. Ở mùa giải năm nay, Malouda vẫn chưa chơi trận nào cho Chelsea. Không những thế, anh lại đang phải tập luyện cùng đội trẻ của The Blues sau khi nhận án kỉ luật từ CLB.


Vị trí của Malouda ở Chelsea lúc này đang có rất nhiều gương mặt chất lượng, như Hazard, Mata, Moses, chưa kể còn có Marin. Chừng đó ngôi sao là quá đủ cho The Blues lúc này, và rõ ràng, cơ hội chẳng còn đối với Malouda. Ý thức được điều đó, Malouda đã nhiều lần bày tỏ mong muốn ra đi, nhưng ngay lập tức anh nhận được cái lắc đầu từ phía BLĐ Chelsea. The Blues tuyên bố họ chỉ nhả tiền vệ người Pháp khi nhận được lời đề nghị thích hợp, và đó là trở ngại lớn nhất cho hy vọng của Malouda lúc này. Có lẽ giờ đây, Vasco da Gama chính là CLB mà Malouda hy vọng nhất. Tuy nhiên, muốn đến Brazil, Malouda sẽ phải chấp nhận giảm lương, bởi lẽ các CLB ở đây không có thói quen đưa ra mức đãi ngộ quá cao, dù đó là ngôi sao lớn đi chăng nữa.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X