Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaga treo giá cho mục tiêu của Man City

Thứ Ba 09/10/2012 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Giám đốc thể thao của Malaga mới đây đã lên tiếng khẳng định không hề muốn bán tài năng trẻ Isco, tuy nhiên, ông vẫn tiết lộ số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ này.

Phát biểu trên Calciomercato.com, một trang tin uy tín của Italia, ông Mario Husillos, giám đốc thể thao của Malaga cho biết: “Isco là cầu thủ quan trọng của Malaga, anh ấy không phải để bán. Nhưng giữa Isco và CLB vẫn có một điều khoản giải phóng hợp đồng, số tiền đó vào khoảng 21 triệu bảng. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng rằng Isco sẽ suy nghĩ thật kĩ về tương lai của mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với Malaga”.



Isco (áo đen) vừa có cú đúp vào lưới Zenit ở vòng bảng Champions League 2012/13
Isco (áo đen) vừa có cú đúp vào lưới Zenit ở vòng bảng Champions League 2012/13

Isco năm nay 20 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo Valencia và gia nhập Malaga vào đầu mùa giải 2011/12. Ngay mùa bóng đầu tiên xuất hiện tại La Rosaleda, Isco đã chơi 32 trận cho Malaga, với 29 lần ra sân trong đội hình chính thức. Cũng giống như bao tiền vệ gốc Tây Ban Nha khác, tuy không có được một thể hình lý tưởng (1m76), nhưng bù lại, tốc độ và kĩ thuật lại là những điểm mạnh của Isco. Thi đấu ở vị trí tiền vệ công, Isco đã có cho mình 5 pha lập công ở La Liga 2011/12, và anh cũng đang có phong độ xuất sắc với 2 bàn thắng, giúp Malaga bay cao ở Champions League năm nay.


HLV Mancini đang có trong tay một đội hình chất lượng với rất nhiều ngôi sao, nhưng ở vị trí tiền vệ công thì chiến lược gia người Ý lại chỉ có một mình Silva là đáng tin cậy. Chính vì thế mà Man City cũng đang hướng sự chú ý đến Stevan Jovetic, nhạc trưởng của Fiorentina. Tuy nhiên, Jovetic lại không mấy hứng thú với môi trường bóng đá Anh, và bản thân Fiorentina cũng không hề muốn bán ngôi sao số 1 của mình. Do đó, tài năng trẻ Isco có thể xem là phương án khả thi hơn, và nhìn vào cái cách mà các tiền vệ Tây Ban Nha đang tỏa sáng ở Premier League, HLV Mancini hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tiền vệ 20 tuổi này.

Ngoài Man City, Liverpool cũng đang là đội bóng theo rất sát Isco. The Kop đang thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục, và để cải thiện tình hình, HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng cũng sẽ tham gia vào phiên chợ mùa Đông sắp tới.

Minh Minh (Theo Calciomercato.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X