Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong quyết bám trụ lại Barca đến cùng

Thứ Sáu 15/07/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước động thái cứng rắn từ Barca khi muốn đẩy Frenkie de Jong sang MU, tiền vệ người Hà Lan đã có những phản kháng nhằm tìm mọi cách để ở lại Camp Nou.

De Jong tìm mọi cách bám trụ lại Barca

Theo đó, Barca và MU đã đạt thỏa thuận về tổng mức phí 85 triệu euro cho De Jong, bao gồm 75 triệu euro trả ngay và 10 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, đây chỉ câu chuyện giữa hai CLB, còn De Jong không hề muốn sang Anh thi đấu. Tiền vệ người Hà Lan nhấn mạnh rằng mình vẫn đang hạnh phúc tại Barca.

Đội bóng của Xavi coi lời đề nghị đến từ MU là món hời lớn nên đang tìm mọi cách để “tống” De Jong nhanh nhất có thể. Dù vậy, tình hình trở nên phức tạp bởi Barca vẫn còn nợ tiền vệ người Hà Lan 17 triệu euro tiền lương trả chậm.

Điều này trở thành cái cớ để De Jong quyết bám trụ lại Camp Nou thay vì sang MU thi đấu. Thế nhưng, nếu tiền vệ này ở lại, Barcelona sẽ không đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký 3 tân binh Franck Kessie, Andreas Christensen và Raphinha cho mùa giải 2022/23.

Frenkie de Jong va nguoi dai dien tuc gian voi Barca
Frenkie de Jong tìm mọi cách để ở lại Barca

Ở mùa giải trước đó, Barca cũng gặp tình trạng tương tự khi phải chờ đến sát ngày La Liga khởi tranh mới có thể đăng ký Memphis Depay, Sergio Aguero, Eric Garcia vào danh sách, sau khi trung vệ Gerard Pique đồng ý giảm mức thu nhập về mức 3 euro mỗi tuần.

Tình cảnh này tiếp tục tái diễn ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. Barca phải nhờ Samuel Umtiti giảm lương để đăng ký tân binh Ferran Torres.

Hiện tại, De Jong đã trở lại tập luyện cùng toàn đội song khả năng sang Mỹ du đấu còn bỏ ngỏ. Nhìn chung, giải pháp cho thương vụ này là cựu sao Ajax phải gia nhập MU, hoặc chấp nhận giảm lương để ở lại Barca. Đây được xem là một chiêu bài của đội chủ sân Camp Nou nhằm ép De Jong buộc phải giảm lương, nếu không sẽ phải tới Man Utd.

@bongda24h.vn.official Frenkie De Jong quyết bám trụ lại Barca #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #dejong #barca ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X