Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon mời Arsenal mua Gourcuff

Thứ Hai 05/11/2012 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từng chết mê chết mệt vì Yoann Gourcuff cách đây 1 năm nhưng vì nhiều lý do, trong đó có việc tiền vệ 26 tuổi này mất phong độ vì chấn thương nên Arsenal đã từ bỏ mục tiêu. Nhưng nay, kế hoạch đó đã được tái khởi động theo tín hiệu bật đèn xanh từ phía Lyon.

Trên nhật báo L’Equipe, chủ tịch Aulas của Lyon xác nhận: “Chúng tôi sẽ bán hai hoặc ba cầu thủ nào đó nhằm thu về 30 triệu euro. Đội bóng đang cần tiền để vận hành và  việc bán cầu thủ phải được tính đến. Gourcuff ư, nếu anh ấy lấy lại phong độ tốt nhất và muốn ra đi, chắc chắn chúng tôi sẽ để anh ấy toại nguyện. Lúc này, Lyon cũng muốn sớm tìm được đối tác”.

Gourcuff lại sáng lên cơ hội gia nhập Arsenal
Gourcuff lại sáng lên cơ hội gia nhập Arsenal

Báo chí Anh khẳng định vài ngày gần đây, đại diện của Arsenal đã liên lạc với Lyon để nối lại đàm phán. Phía CLB Anh được bật đèn xanh song vẫn khá cẩn trọng bởi họ đã có quá nhiều tiền vệ sáng tạo như Wilshere, Arteta, Cazorla. Chưa kể đến Rosicky đang dưỡng thương. Vì thế, Pháo thủ không xem Gourcuff là mục tiêu quan trọng nhất như họ đã từng.

Tuy nhiên, khi Lyon đang cần tiền thì Arsenal lại xem Gourcuff là một thương vụ đầu tư. Đội bóng này sẽ mua tiền vệ người Pháp nếu thấy giá rẻ. Chắc chắn họ sẽ không trả mức giá 20 triệu euro như từng đề cập đến hồi năm ngoái. Giới chuyên môn cho hay một Rosicky đã ở bên kia sườn dốc và một Arteta đã ở tuổi 30 là đủ để HLV Wenger cân nhắc đưa Gourcuff về. Thực tế thì ông cũng sẽ có 36 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro) để mua sắm trong tháng 1/2013. Và nếu ép giá được Lyon, chắc chắn Arsene Wenger sẽ không từ bỏ cơ hội đưa Gourcuff về. Ông có thể sử dụng, hoặc cũng có thể mài bóng trước khi đem bán.

Minh Minh (Theo L’Equipe)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X