Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku rộng cửa trở về Stamford Bridge

Chủ Nhật 26/05/2013 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h)- Cơ hội được chơi bóng tại Chelsea của Lukaku đang rất rõ ràng khi mới đây, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ giúp tiền đạo trẻ này trở thành Drogba mới tại sân Stamford Bridge.

 

HLV “tương lai” của Chelsea mới đây đã tuyên bố sẽ triệu tập chân sút người Bỉ trở lại với sân Stamford Bridge thay vì tiếp tục cho West Brom mượn thêm.

Lukaku trong trận đấu mới đây trên đất Mỹ
Mourinho hứa hẹn sẽ giúp Lukaku trở thành "Drogba mới" của Chelsea

Đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho Lukaku bởi anh rất khao khát được cống hiến cho Chelsea nhưng chưa được thừa nhận qua thời những HLV như Villas Boas, Di Matteo. Thậm chí, khi mùa giải vừa qua kết thúc, nhiều thông tin còn cho rằng Lukaku sẽ được thanh lý hoặc ít nhất là cho mượn để “làm xẹp” bớt quỹ lương khổng lồ của Chelsea.

 

Mourinho từ lâu đã rất hâm mộ Lukaku và gọi anh là “truyền nhân” của Didier Drogba. Và thậm chí, anh sẽ có nhiều cơ hội hơn cả Fernando Torres khi Mourinho về Stamford Bridge. Bỡi lẽ, vị chiến lược gia người Bồ có vẻ không ưa thích chân sút có biệt danh El Nino.

 

Phát biểu cảm nghĩ về việc sắp được trở lại Stamford Bridge và khoác áo Chelsea, Lukaku cho hay: “Tôi muốn được chơi bóng nhiều nhất có thể. Tôi muốn được dự World Cup vì thế moi thứ cần phải được sẵn sàng. Trở về Chelsea ư? Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào Jose Mourinho”.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X