Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku “phản pháo” sau khi bị Mourinho miệt thị

Thứ Ba 05/08/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi chuyển sang Everton, Lukaku đã bị ông thầy cũ Mourinho “đá đểu” vì cho rằng tiền đạo người Bỉ đã không thi đấu hết mình cho đội bóng. Ngay lập tức, Lukaku cũng đã đáp trả HLV người Bồ Đào Nha về sự việc này.
Vừa tới Everton, Lukaku đã bị Mourinho nói xấu
Lukaku lên tiếng bác bỏ ý kiến của Mourinho

Lukaku đã chính thức gia nhập Everton như một điều đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên việc Everton chịu bỏ ra tới 28 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo này là một bất ngờ với một đội bóng nổi tiếng “tằn tiện” như đội chủ sân Goodison Park. Càng ngạc nhiên hơn khi ngay khi mọi việc vừa hoàn tất, HLV Mourinho đã quay ra chê bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Everton. Ông cho rằng lý do Lukaku không thể tìm được chỗ đứng ở Chelsea là bởi anh đã không thi đấu với 100% khát khao và khả năng của mình.

Ngay lập tức, đã có những ý kiến trái chiều về vị HLV nổi tiếng là thẳng thắn và có thói quen “phê bình” cầu thủ này. Và ngày hôm qua, đích thân Lukaku cũng đã lên tiếng phản bác ý kiến của Người đặc biệt. Tiền đạo người Bỉ cho rằng không phải anh không thể cạnh tranh một chỗ đứng tại Chelsea mà bản thân anh muốn thi đấu cho Everton vì đội bóng đã cho anh những cơ hội thi đấu thường xuyên hơn:

“Tôi muốn hoàn thiện và trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất, và HLV (Mourinho) cũng muốn CLB trở thành đội bóng mạnh nhất nước Anh. Vì thế việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy là một thử thách tuyệt vời. Tuy nhiên tôi cần duy trì việc thi đấu đỉnh cao. Tôi không nói thi đấu cho Chelsea là không tốt, tuy nhiên tôi phải tìm một bến đỗ mà tôi cảm thấy phù hợp với mình".

Đồng thời khi chính thức trở thành người của Everton, Lukaku cũng tỏ ra hào hứng và cho biết anh đang có cuộc sống rất tốt đẹp tại đây:

“Tôi đang có những mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ và nhân viên ở đây, vì thế nơi này là dành cho tôi. Tất nhiên kỳ vọng là rất lớn và đây sẽ là moi trường tốt để phát triển cho một cầu thủ trẻ như tôi. Chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ trẻ đang tập luyện chăm chỉ và một HLV có tham vọng lớn.”

Lukaku đã thi đấu cho Everton sau một bản hợp đồng cho mượn từ West Brom vào hè năm ngoái. Anh đã thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng vùng Merseyside và ghi được 15 bàn thắng sau 31 lần ra sân và trở thành chân sút số một của đội bóng trong mùa giải 2013/2014.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X