Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lại tuyên bố yêu Inter, không muốn trở lại Chelsea

Thứ Hai 02/01/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku muốn tiếp tục gắn bó với Inter Milan trong thời gian tới thay vì trở lại Chelsea sau mùa giải 2022/23 khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên khép lại.

Lukaku không muốn trở lại Chelsea

Sau những mâu thuẫn mùa trước, Romelu Lukaku chia tay Chelsea vào mùa hè 2022 để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn. Nửa mùa giải đã trôi qua và tiền đạo người Bỉ không hề có mong muốn trở lại Chelsea. 

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports Italia mới đây, Lukaku tuyên bố yêu Inter và không muốn trở lại Chelsea. Chân sút sinh năm 1993 cho biết:

"Tôi muốn tiếp tục ở lại Inter trong thời gian tới. Tôi hy vọng có thể gắn bó dài hạn tại đây vì tôi yêu đội bóng này. Tôi và Chelsea sẽ bàn bạc để tìm ra giải pháp tối ưu.

Lukaku lại tuyên bố yêu Inter, không muốn trở lại Chelsea 1
Lukaku không muốn trở lại Chelsea sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Mùa hè vừa qua, tôi đã nói thẳng với BLĐ Chelsea về mối quan hệ giữa tôi và HLV Tuchel. Tôi mong muốn được ra đi. Mọi thứ diễn ra chóng vánh và nguyện vọng của tôi được chấp nhận."

Thực tế, chẳng phải tới giờ Lukaku mới trở thành cái gai trong mắt với các CĐV Chelsea. Không chỉ gây thất vọng về chuyên môn, chân sút người Bỉ từng công khai chỉ trích The Blues vào thời điểm này năm ngoái. Đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải để Lukaku trở lại Inter để tránh những rắc rối nơi phòng thay đồ. 

Bất chấp mong muốn của Lukaku, Inter chưa chắc đã giữ anh ở lại sau mùa giải 2022/23. Từ đầu mùa, Lukaku liên tục gặp chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng áo sọc xanh đen. Tiền đạo 29 tuổi mới chỉ có 4 lần ra sân tại Serie A.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X