Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tìm bến đỗ mới sau hai tháng đầu quân cho Nacional

Thứ Tư 21/09/2022 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời xác nhận từ phía CLB Nacional thì tiền đạo Luis Suarez sẽ chia tay đội bóng ngay sau khi mùa giải tại Uruguay kết thúc vào cuối tháng 10 tới.

Sau khi nói lời chia tay Atletico Madrid ở mùa hè vừa qua, lão tướng Luis Suarez đã trở lại khoác áo CLB thời niên thiếu của anh là Nacional. Tại đây, cựu tiền đạo Liverpool và Barcelona đã ghi được 4 bàn sau 9 lần ra sân cho Nacional.

Luis Suarez tìm bến đỗ mới sau hai tháng đầu quân cho Nacional 1
Luis Suarez trở thành cầu thủ tự do sau bản hợp đồng ngắn hạn với Nacional 

Tuy nhiên, mới đây Chủ tịch Nacional, Jose Fuentes đã xác nhận 'Su thỏ' sẽ rời đi ngay khi mùa giải kết thúc vào cuối tháng 10. Vị này cho biết: "Ngay sau khi mùa giải tại Uruguay kết thúc, Suarez sẽ ra đi. Đó là những gì chúng tôi đã đồng ý vào thời điểm này. Tôi nói điều này để không tạo ra những kỳ vọng sai lầm. Anh ấy đã rất nỗ lực để đến đây. Nhưng giờ Suarez sẽ ra đi".

Việc Suarez chia tay Nacional dường như đã nằm trong tính toán của tiền đạo này. Bởi như vậy anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ để chuẩn bị cho World Cup 2022, trước khi cân nhắc một điểm đến mới khi giải đấu kết thúc trong tháng 12.

Đây cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của chân sút sinh năm 1987 trước khi giải nghệ. Suarez hiện đã được gọi lên tuyển Uruguay để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Iran và Canada vào các ngày 23 và 27/9 tới đây.

Dù đã lớn tuổi, nhưng Suarez vẫn là nhân tố quan trọng với ĐT Uruguay. Cầu thủ này hiện đang là chân sút ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của tuyển Uruguay, với 68 bàn thắng sau 132 lần ra sân. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, 'Su thỏ' cũng đã ghi tới 8 bàn cho Uruguay, ngang bằng thành tích lập công của tiền đạo Neymar (Brazil) và chỉ thua mỗi Marcelo Moreno (Bolivia - 10 bàn).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X