Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sắp sửa trở lại đội bóng cũ?

Thứ Sáu 22/07/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng Atletico Madrid hồi tháng 6 vừa qua. Hiện anh đang có những cuộc đàm phán tích cực với đội bóng Nacional và đang cân nhắc việc trở về quê nhà thi đấu.

Luis Suarez sắp sửa trở lại đội bóng cũ?

Sự nghiệp của Luis Suarez bắt đầu tại Uruguay, nơi anh ấy thi đấu 27 trận cho đội một của CLB Nacional và ghi 10 bàn. Suarez muốn trở lại Nam Mỹ thi đấu để có sự chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022 đã gần kề.

Theo Mirror, Jose Fuentes, Chủ tịch CLB Nacional đã có mặt ở Tây Ban Nha vào đầu tuần này để làm việc đàm phán thương vụ chiêu mộ tiền đạo huyền thoại. Đây là động thái đảm bảo cho việc Suarez 1 suất đá chính trong đội.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ gia nhập CLB River Plate ở Argentina. Nhưng thực tế đội bóng này chưa nhận được câu trả lời từ cựu sao Barca.

Luis Suarez sắp sửa trở lại đội bóng cũ 1
Suarez chia tay Atletico sau 2 mùa giải gắn bó

Ở tuổi 35, Suarez vẫn là chân sút đáng gờm dù thể lực không còn sung mãn. Cựu sao Liverpool vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho Nacional nhờ kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở châu Âu.

Trong hai mùa giải thi đấu tại Atletico Madrid, anh ghi 34 bàn trong 83 trận ra sân. Đây là nơi giúp Suarez có được danh hiệu La Liga thứ 5 trong sự nghiệp. Trước đó, chân sút Uruguay có 4 lần vô địch giải Tây Ban Nha trong màu áo Barca.

Hôm 21/7, tờ Sky Germany đưa tin rằng Dortmund đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Suarez để thay thế cho Sebastian Haller vừa được chẩn đoán mắc ung thư tinh hoàn. Cùng với sự ra đi của Erling Haaland, đội bóng nước Đức buộc phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp thay thế. Tuy nhiên Suarez có vẻ không lấy làm hài lòng với lời đề nghị của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X