Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Dortmund, Luis Suarez trở về nơi khởi nghiệp

Thứ Tư 27/07/2022 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez quyết định từ chối Dortmund để gia nhập câu lạc bộ nơi anh khởi nghiệp là Nacional ở quê nhà Uruguay.

Luis Suarez gia nhập Nacional

Luis Suarez chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh đã có một sự nghiệp thi đấu ở châu Âu đầy thành công với những quãng thời gian đáng nhớ ở Barca, Liverpool, Ajax và Groningen.

suarez
Luis Suarez gia nhập Nacional

Suarez khởi nghiệp ở Nacional vào năm 2005 và nhanh chóng được chuyển nhượng khắp thế giới và cất cánh lên đội tuyển Uruguay. Việc trở lại Nacional giúp Suarez chuẩn bị cho World Cup 2022 ở quê nhà với mọi thứ đều thân thuộc.

Trong một video đăng tải trên Twitter, Suarez nói: “Xin chào mọi người, đầu tiên tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã dành tình yêu cho cả tôi và gia đình trong những ngày qua. Tất cả những video và tin nhắn chạm đến chúng tôi đều khiến chúng tôi cảm động.

Thật khó để từ chối cơ hội thi đấu cho Nacional một lần nữa. Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với câu lạc bộ và những chi tiết sẽ được thống nhất trong vài giờ tới. Chúng tôi đều hy vọng rằng thỏa thuận mà chúng tôi mong chờ sẽ đạt được.

Tôi hy vọng được tận hưởng sân khấu mới này và gặp gỡ các bạn trong vài ngày tới. Tôi muốn gửi những cái ôm to lớn tới tất cả các bạn và cảm ơn vì đã dành tình yêu cho chúng tôi. Hẹn gặp các bạn sớm”.

Có những tin đồn cho rằng Suarez sẽ gia nhập MLS và chính cầu thủ này cũng xác nhận việc được các đội bóng Mỹ quan tâm. Tuy nhiên, Suarez khẳng định điều quan trọng nhất bây giờ là sẵn sàng cho Qatar 2022 và chuyển đến Mỹ không phải một sự chuẩn bị tốt nhất.

Suarez cũng được liên hệ gia nhập Dortmund để thay thế Sebastien Haller. Tuy nhiên, sau cùng thì cầu thủ người Uruguay đã lựa chọn trở về quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X