Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của tân HLV Chelsea

Thứ Hai 21/12/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một nguồn tin từ Pháp, Chelsea đang để mắt tới thủ môn đầy tiềm năng Paul Bernardoni của Troyes.


Thủ môn Paul Bernardoni dù năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã được tin tưởng bắt chính cho CLB Troyes đang chơi tại Ligue 1. Dù đội bóng đá mới lên chơi tại hạng đấu cao nhất nước Pháp đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng thì người gác đền “tuổi teen” của họ vẫn là một trong những điểm sáng với phong cách chắc chắn và chững chạc.

Bernardoni moi 18
Bernardoni mới 18 tuổi nhưng đã rất chững chạc

Đã không ít lần Bernardoni tỏa sáng với những cứu thua ngoạn mục cho Troyes. Chẳng nói đâu xa vào cuối tuần qua tại vòng 19 của Ligue 1, anh đã cản phá thành công quả đá penalty của Lacina Traore ở ngay phút thứ 5 giúp đội chủ sân Stade de l'Aube lấy lại tự tin và giành 1 điểm trước ông lớn Monaco (0-0).

Bernardoni trưởng thành từ chính lò đạo tạo trẻ của Troyes, gia nhập vào năm 2013 và chỉ một năm sau đã được đôn lên đội 1. Đầu mùa này, cầu thủ sinh tại tỉnh Essonne nơi có dòng sông Seine chảy qua chỉ là lựa chọn số 2 trong khung gỗ của Troyes. Nhưng với việc đàn anh Denis Petric mắc nhiều sai lầm, sao trẻ người Pháp Bernardoni đã được HLV Claude Robin giao trọng trách và không phụ lại sự tin tưởng đó.

Hiddink
Và là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng của Hiddink

Tờ Le 10 Sport của xứ lục lăng đưa tin, Chelsea đã phát hiện ra tố chất đầy hứa hẹn của Bernardoni và muốn ký hợp đồng với anh trong thời gian tới. Dù tân HLV Guus Hiddink
mới tiếp quản đội bóng song ông cũng không phải đối The Blues thực hiện thương vụ này. Được biết, dự định của Chelsea là sẽ mua đứt Bernardoni đầu năm sau nhưng sẽ lập tức cho anh quay trở lại Troyes chơi hết phần còn lại của mùa giải này dưới dạng cho mượn.

Kế hoạch của Chelsea là biến Bernardoni trở thành một phiên bản của Thibaut Courtois, người đã gia nhập sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng năm 2011 khi mới 19 tuổi. Sau một thời gian tu nghiệp tại Atletico Madrid, anh được gọi về đóng vai trò thủ môn số 1 của đội. Bernardoni, thành viên của U19 Pháp sẽ là một phần trong kế hoạch mang về những hợp đồng mới của HLV Hiddink.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X