Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ khó tin của Ronaldo 

Thứ Ba 29/11/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, rất có thể lão tướng người Bồ Đào Nha sẽ quay trở về Tây Ban Nha, nhưng bến đỗ của anh không phải đội bóng cũ Real Madrid mà sẽ là đại kình địch Barcelona. 

Ronaldo đã không còn sự ràng buộc với Man United sau khi hai bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng vào tuần trước. Và với việc đã trở thành cầu thủ tự do, ngôi sao 37 tuổi sẽ không khó để kiếm bến đỗ mới.

Và trong một diễn biến mới nhất, tờ El Nacional tuyên bố rằng Ronaldo, chủ tịch Barcelona Joan Laporta và siêu đại diện Jorge Mendes đã tổ chức một "cuộc gặp ba bên" về một hợp đồng bom tấn.

Lộ diện bến đỗ khó tin của Ronaldo 1
Viễn cảnh Ronaldo khoác áo Barca liệu có trở thành sự thật?

Đội bóng của La Liga được cho là đã "tham gia trận chiến" để ký hợp đồng với Ronaldo, người đã ghi được kỷ lục 450 lần cho Real Madrid trong khoảng thời gian 9 năm.

Về phía MU, đội bóng này được loan báo đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc với ngôi sao Hà Lan, Cody Gakpo từ PSV thay Ronaldo, ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Cody Gakpo là cái tên nổi bật của tuyển Hà Lan sau 2 trận đầu tiên tại World Cup 2022, khi ghi bàn cả vào lưới Senegal và Ecuador. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 23 tuổi cũng có phong độ hết sức ấn tượng với 12 bàn cùng 15 pha kiến tạo cho PSV mọi đấu trường.

Khi được hỏi về sự liên hệ của MU, Cody Gakpo không né tránh nhưng tuyên bố dành toàn bộ sự tập trung cho World Cup trước đã.

"Thật tuyệt khi nghe nhưng giờ tôi chỉ tập trung vào World Cup ở đây. Tôi sẽ xem chuyện gì xảy ra vào mùa Đông. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra", chân sút người Hà Lan cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X