Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh tính 5 cầu thủ Real Madrid muốn mua trong mùa hè tới

Thứ Năm 23/11/2017 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông bóng đá Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ 5 sao bự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Sau giai đoạn chững lại vì thiếu hụt lực lượng trong thời gian vừa qua, BLĐ Real Madrid đang có động thái sửa sai bằng việc lên danh sách mua sắm ‘khủng’ trong mùa hè sắp tới.

Lo danh tinh 5 cau thu Real Madrid muon mua trong mua he toi hinh anh
CLB Real Madrid tính nâng cấp hàng công bằng bộ đôi Kane - Alli

Theo báo giới Tây Ban Nha, mục tiêu hàng đầu mà Kền kền trắng theo đuổi là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Kane là chân sút hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây. Do vậy, anh là sự thay thế xứng đáng cho Benzema trong tương lai.

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng hướng tới tiền vệ Dele Alli cũng đang thuộc biên chế Spurs. Alli đang có một tương lai đầy hứa hẹn. Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngôi sao người Anh không chỉ có dáng dấp của một nhạc trưởng dẫn dắt trận đấu mà anh cũng biết cách ghi nhiều bàn thắng.

Ngoài hai mục tiêu trên, đội bóng của Chủ tịch Perez cũng đang ngắm tới các ngôi sao rất chất lượng hiện nay là tiền đạo Paulo Dybala (Juventus), hậu vệ Marquinhos (PSG) và thủ môn Kepa Arrizabalaga (Bilbao).

Theo đánh giá, Paulo Dybala sẽ là phương án tăng cường hàng tấn công nếu Ronaldo ra đi sau mùa giải này, trong khi Marquinhos có thể là phương án thay thế cho Sergio Ramos trong tương lai. Ngôi sao Brazil từng chơi thành công ở Roma và PSG hiện nay, còn Arrizabalaga sẽ là phương án dự bị chất lượng ở vị trí thủ môn.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X