Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Juventus tranh giành sao thất sủng ở PSG

Thứ Năm 14/07/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn nhiều đất diễn ở Công viên các Hoàng tử, tiền vệ Javier Pastore người Argentina nhiều khả năng sẽ tìm đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Buộc PSG phải bỏ ra đến 40 triệu Euro để rước về từ Palermo năm 2011, Javier Pastore không khiến NHM thất vọng trong 4 mùa giải đầu tiên. Với 34 bàn thắng và 35 đường kiến tạo sau 175 trận đấu, tiền vệ người Argentina góp công lớn vào 12 danh hiệu vô địch của đại gia nước Pháp, trong đó có 4 lần liên tiếp lên ngôi ở Ligue I.

Liverpool va Juventus tranh gianh sao that sung o PSG hinh anh
Bị PSG bỏ rơi, tiền vệ Pastore vẫn được nhiều ông lớn Châu Âu như Liverpool và Juventus săn đón

Tuy nhiên, sự xuất hiện của “bom tấn” Angel Di Maria từ Man Utd hồi hè năm ngoái đã thay đổi tất cả. Cho dù bản thân cũng lường trước áp lực cạnh tranh và mối đe dọa vị trí từ tân binh đồng hương nhưng với đẳng cấp vẫn còn dưới một bậc, Pastore có nỗ lực như thế nào cũng không thể bì lại được Di Maria. Cộng thêm với những chấn thương đáng tiếc nên tiền vệ người Argentina mới chỉ có cho mình 10 trận ra sân thi đấu ở mùa giải, đặc biệt là cám cảnh hoàn toàn mất hút ở đấu trường Champions League.

Có thể thấy quyết định gia hạn hợp đồng với PSG đến tận 2019 của Pastore là vội vàng và sai lầm. Hatem Ben Arfa và hứa hẹn còn nhiều ngôi sao tấn công khác cập bến Parc des Princes, giờ thì anh đã muốn ra đi càng sớm càng tốt, đồng nghĩa cơ hội rõ rệt được mở ra cho những ông lớn Châu Âu khác như Liverpool. Chỉ cần một số lần hiếm hoi được thể hiện, Pastore đã nhận lại sự ưng ý của Kevin Hunt, tuyển trạch viên được The Kop thường xuyên phái đến xem giò. Sẽ là thêm một sự bổ sung lý tưởng cho lực lượng tiền tuyến ở Anfield sau xuất hiện của “bom tấn” 34 triệu bảng Sadio Mane, phục vụ cho một mùa giải Premier League mà thầy trò Jurgen Klopp được kỳ vọng rất nhiều.

Nhưng bên cạnh mức giá khó nhằn 30-35 triệu Euro mà PSG hò hét cho Javier Pastore, Liverpool sẽ còn phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus, đội bóng đã chán thống trị bóng đá Italia mà vẫn mãi chờ đợi chiếc cúp bạc Champions League thứ 3 trong lịch sử. “Bà đầm già” thành Turin hiện tại chưa thể có được một số 10 đúng nghĩa trong đội hình bất chấp đã chiêu mộ đến 8 tân binh trong mùa giải trước. Bên cạnh Pastore của PSG, ĐKVĐ Serie A còn tăm tia cả những mục tiêu tiềm năng khác như Oscar của Chelsea hay Mario Gotze của Bayern Munich.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X