Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Chelsea tranh nhau mua Pirlo

Thứ Bảy 09/05/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Liverpool và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Andrea Pirlo mùa Hè 2015.

Andrea Pirlo gia nhập Juventus vào năm 2011 từ AC Milan. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Ý đã bước sang tuổi băm, nhưng bằng lối chơi bóng đá “đầu óc” của mình, Andrea Pirlo vẫn tỏa sáng và trở thành trụ cột của “lão bà”.

Tính đến thời điểm này, Andrea Pirlo đã ra sân 159 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ghi được 19 bàn thắng. Cầu thủ 35 tuổi giành được 4 chức vô địch Serie A và 2 Siêu cúp Italia cùng Juventus.

Hiện tại, hợp đồng của Andrea Pirlo với Juventus còn thời hạn 1 năm nữa. Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ người Italia muốn giúp “Bà đầm già” giành chức vô địch Champions League rồi chia tay đội bóng.

Liverpool va Chelsea tranh nhau mua Pirlo hinh anh
Liverpool và Chelsea muốn có chữ ký của Pirlo

Mặc dù chưa biết mong muốn giúp Juventus xưng bá châu Âu có thành công hay không, nhưng khi nhận được tín hiệu của tiền vệ tài hoa này, Liverpool và Chelsea đã sốt sình sịch.

Theo Tuttosport, Liverpool đã lê kế hoạch để đưa Andrea Pirlo về Anfield ở mùa Hè 2015. Ngoài Liverpool, nhà đương kim vô địch Premier League, Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

Andrea Pirlo năm nay 35 tuổi, tiền vệ người Italia thi đấu cho cả 3 ông lớn, Inter, AC Milan và Juventus. Ngoại trừ Inter không tạo cơ hội cho Pirlo thì ở AC Milan và Juventus,  tiền vệ này đều hòa nhập và thi đấu rất tốt.

Andrea Pirlo là tiền vệ kiến thiết lùi sâu xuất sắc nhất thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua. Andrea Pirlo chơi bóng bằng “cái đầu” chứ không thiên về thể lực, anh sở hữu những đường chuyền dài và khả năng đá phạt cực kỳ lợi hại.

Hiện tại, Juventus để Andrea Pirlo tự định đoạt tương lai của mình. Nếu tiền vệ người Italia thực sự muốn trải nghiệm cuộc sống bóng đá ở Premier League thì cơ hội dành cho Liverpool và Chelsea mua Andrea Pirlo không phải là không có./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X