Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool theo đuổi sao trẻ của Schalke

Thứ Hai 22/10/2012 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tờ Goal.com cho biết, tiền vệ 22 tuổi của Schalke, Lewis Holtby đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.

Holtby sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và nhân cơ hội này, Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng một lời đề nghị giành cho Schalke khi TTCN mùa Đông mở cửa. Với việc Holtby chỉ còn vài tháng hợp đồng với Schalke, nên giá trị chuyển nhượng của anh sẽ không quá cao. Theo dự tính, số tiền mà The Kop phải chi ra nếu muốn có Holtby vào tháng 1 năm sau là vào khoảng 5,5 triệu bảng.



Lewis Holtby
Lewis Holtby

Cùng với nhiều gương mặt sáng giá khác như Reus, Goetze, hay Schurrle, Lewis Holtby cũng là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Đức. Holtby chơi ở vị trí tiền vệ công, anh được đánh giá cao nhờ những pha xử lý bóng kĩ thuật và khả năng săn bàn khá tốt. Mùa giải năm ngoái, Holtby đã ghi được 6 bàn cho Schalke, và sau 8 vòng đấu của Bundesliga 2012/13, tiền vệ 22 tuổi này cũng đã có cho cá nhân mình 3 bàn thắng. Trong bối cảnh Gerrard đã bước sang tuổi 32 và không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, cùng với sự sa sút của Jordan Henderson,

HLV Rodgers muốn có thêm một sự tăng cường nữa cho hàng tiền vệ của mình.

Lợi thế cho The Kop trong thương vụ này chính là việc Holtby sắp hết hạn hợp đồng với Schalke, và tiền vệ người Đức đã không ít lần thổ lộ mong muốn được thử thách ở một đấu trường như Premier League. Hơn nữa, Holtby vẫn còn trẻ, rất phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Liverpool. Và nhìn vào cái cách mà những tiền vệ người Đức như Reus, Goetze hay Oezil đang tỏa sáng tại các giải VĐQG, thì BLĐ Liverpool hoàn toàn có cơ sở để tin vào bản hợp đồng với Holtby.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của The Kop ở TTCN mùa Đông sắp tới vẫn là việc tăng cường nhân sự trên hàng công, sau khi tân binh Borini phải ngồi ngoài 3 tháng vì chấn thương bàn chân. 2 mục tiêu khả dĩ nhất của The Kop lúc này chính là Darren Bent (Aston Villa) và Daniel Sturridge (Chelsea). Theo dự tính, để có được 1 trong 2 ngôi sao này, HLV Rodgers sẽ phải chi ra từ 10-12 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X