Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ có “người nhện” mới trong tháng 10 này?

Thứ Tư 08/10/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liverpool đang gấp rút để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với cựu thủ thành của Barcelona Victor Valdes. Theo thông tin mới  nhất, Valdes sẽ trở thành người của The Kop trong tháng 10 tới nếu không gặp phải trục trặc gì.

valdes
Valdes sẽ cập bến Anfield vào tháng 10 này?

Mùa hè năm nay Liverpool đã hoạt động cực kỳ rầm rộ trên TTCN nhằm “phục hận” sau khi đã để tuột mất chức vô địch Premier League vào cuối mùa giải năm ngoái. Với việc vung ra tới 150 triệu euro, tương đương 120 triệu bảng để mang về sân Anfield tới 8 tân binh, Liverpool đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của mình để tìm lại ánh hào quang quá khứ trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên thành tích của The Kop cho tới thời điểm hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở mức trung bình khá và đương nhiên rất thấp so với những gì kỳ vọng. Chính vì thế mặc dù TTCN mùa đông còn chưa mở cửa nhưng ngay từ lúc này Liverpool đã rục rịch chuẩn bị chiêu mộ thêm những cầu thủ mới và có thể họ sẽ chính thức có được tân binh đầu tiên ngay trong tháng 10 này. Và cái tên sắp gia nhập Quỷ đỏ vùng Merseyside chẳng phải ai xa lạ, chính là thủ môn Victor Valdes.

Mùa giải năm ngoái chứng kiến một cú sốc lớn ở Nou Camp khi người gác đền số một Valdes từ chối gia hạn hợp đồng và tuyên bố muốn tìm bến đỗ mới. Những tưởng sau khi chia tay Barca, Valdes sẽ đầu quân cho Monaco khi anh đã sớm đạt được thoả thuận với đội bóng Công quốc từ ngay khi mùa giải năm ngoái vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên một chấn thương dây chằng đã khiến Monaco “huỷ kèo” trong phút chót và đẩy thủ môn này vào cảnh thất nghiệp.

Tuy nhiên Liverpool đã ngay lập tức giang rộng vòng tay và tỏ ý muốn đưa thủ thành 33 tuổi này về sân Anfield. Mặc dù đã có thủ môn số một Simon Mignolet trong khung gỗ, Liverpool vẫn muốn có một phương án dự phòng chất lượng để phòng xa, và Valdes sẽ là cái tên khá thích hợp. Liverpool dĩ nhiên không mất một xu nào cho vụ chuyển nhượng này và mức lương mà Valdes đề nghị có lẽ cũng không quá cao bởi anh đã bước qua tuổi 30 và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Thêm vào đó, phong độ của Mignolet mùa giải năm nay cũng đi xuống rõ rệt so với màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm ngoái, vì thế việc thủ thành người Bỉ bị thay thế cũng không phải là không thể.

Dự kiến Mignolet sẽ chính thức trở thành người của Liverpool nếu như vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào tháng 10 này. Chấn thương của Valdes là điều lo ngại duy nhất của Liverpool vào lúc này và dĩ nhiên Quỷ đỏ vùng Merseyside không muốn nuôi báo cô một cầu thủ chưa bình phục chấn thương. Dự kiến hợp đồng giữa Valdes và Liverpool sẽ có thời hạn 2 năm.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X