Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết tâm săn "sát thủ" vào tháng Giêng tới

Thứ Bảy 03/11/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Brendan Rodgers đang rất đau đầu với hàng tiền đạo của Liverpool ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, vị thuyền trưởng của The Kop đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này chiêu mộ một chân sút hàng đầu thế giới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện trong tay HLV Brendan Rodgers chỉ còn mỗi Luis Suarez là lành lặn. Andy Carroll đã được đem cho mượn, Fabio Borini thì phải tạm biệt mùa giải trong thời gian dài vì chấn thương gãy xương cổ chân. Và việc quá phụ thuộc và Luis Suarez là điều không tốt vì thế The Kops đang rất muốn mua sắm tiền đạo. Do đó, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len đã yêu cầu ban lãnh đạo The Kop chi tiền để mang về một ngôi sao trên hàng công để gia tăng sức tấn công của Liverpool trong TTCN mùa Đông tới.

HLV Brendan Rodger (phải) thừa nhận Liverpool xứng đáng với trận thua trước Swansea
HLV Brendan Rodger yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool chi tiền để sắm tiền đạo.

"Bạn có thể nhìn vào số tiền mà các đội chi. Ngay cả Tottenham cũng bỏ ra đến 50 triệu bảng. Việc phải chi tiêu nhiều là điều khó khăn nhưng Liverpool không còn cách nào khác. Tháng Giêng tới là cơ hội để chúng tôi làm mới đội hình và có sự thay đổi. Liverpool cần tăng cường hàng công và bổ sung lực lượng kịp thời. ôi có thể mua hai hoặc ba tiền đạo. Suarez là tiền đạo duy nhất tôi có ở thời điểm này bên cạnh Yesil, một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi." HLV Rodgers phát biểu.

Liverpool đang quá phụ thuộc vào Steven Gerrard và đặc biệt là Luis Suarez ở trên hàng công. Tiền đạo người Uruguay hiện đã có cho riêng mình 6 bàn thắng và đang là chân sút số 1 của The Kop ở thời điểm hiện tại.
 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X