Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phủ nhận có liên hệ với Wesley Sneijder

Thứ Hai 31/12/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cách đây ít lâu, báo chí loan tin Liverpool đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 9.5 triệu bảng cho chữ kí của tiền vệ số 10 đang khoác áo Inter Milan. Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới đây, người phát ngôn của The Kop đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn này.

Không còn được trọng dụng dưới thời HLV trẻ Andrea Stramaccioni, Sneijder đang dần bị Inter cho "ra rìa". Và nửa xanh đen thành Milan đã nhanh chóng đưa ra động thái cứng rắn của mình là đóng băng toàn bộ hoạt động của tiền vệ người Hà Lan cho đến khi nào anh đồng ý ký kết vào một bản hợp đồng mới với Inter- có mức lương chắc chắn sẽ thấp hơn con số hiện tại mà anh nhận được.

sneijder
Liverpool không hề có hứng thú với Wesley Sneijder
Điều đó dường như đã chạm đến tự ái của tiền vệ người Hà Lan. Dù sau đó Nezarruzzi đã có động thái xuống nước với Sneijder nhằm giữ chân nhạc trưởng một thời của mình tuy nhiên anh kiên quyết sẽ ra đi ngay trong tháng 1 tới. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ người Hà Lan cho hay: "Sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người nếu tôi ra đi ngay trong tháng 1 này".

Và tiền vệ người Hà Lan nhanh chóng chứng minh được sức hút lớn của mình bằng việc có hàng tá CLB đang xếp hàng chờ đợi cái gật đầu của anh. Trong số đó thậm chí có cả những đội bóng thuộc hàng khá tại Premier League hiện tại như Tottenham. Thậm chí, một "ông lớn" đang ngủ quên giải đấu danh giá nhất nước Anh như Liverpool cũng được đồn là đang có những liên hệ với Sneijder.

Mặc dù vậy, xem ra những thông tin về trường hợp của Liverpool là không chính xác. Và để tránh việc làm nhiễu loạn kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này trong tháng 1 tới, phát ngôn viên của The Kop đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố với báo chí để phủ nhận hoàn toàn mọi liên hệ với Sneijder. Người này cho rằng chuyện liên hệ với Sneijder là "vớ vẩn" bởi trước mắt Liverpool chỉ tập trung cho 2 mục tiêu là Daniel Sturridge và Thomas Ince mà thôi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X